Quảng cáo

Văn Lâm gặp cơn ác mộng vì hàng thủ 'mơ ngủ' của Muangthong

Thứ sáu, 11/12/2020 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Muangthong đã không thể tận dụng được lợi thế sân nhà dù chỉ đón tiếp đội bóng xếp ở khu vực nguy hiểm như Prachuap.

nguồn: 1 Play Sports

Muangthong United đang có chuỗi trận không tốt ở Thai League, nhưng họ sẽ có cơ hội cải thiện thành tích đó khi tiếp đón Prachuap trên sân nhà. Đội khách đang ở khu vực nguy hiểm và có chuỗi trận chẳng mấy khả quan, vì vậy đội bóng áo đỏ cần tận dụng triệt để cơ hội này.

Và những tưởng điều đó sớm được cụ thể hóa khi ngay phút thứ 13, Derley đưa bóng vào lưới đối thủ sau quả đá phạt của đồng đội. Nhưng lợi thế đó chỉ kéo dài đến phút 36 khi Henrique tung cú sút xa trái phá tung lưới Văn Lâm.

Văn Lâm tan tác mành lưới vì hàng thủ 'mơ ngủ' của Muangthong Ảnh 1

Bước sang hiệp hai, Henrique dẫn bóng bên cánh phải. Tình huống dường như không mấy nguy hiểm thì hậu vệ chủ nhà lại để Henrique dễ dàng qua người. Văn Lâm băng ra cản cú sút của cầu thủ số 10 nhưng đã là quá muộn. Dẫu vậy những nỗ lực tấn công của họ cũng được đền đáp bằng bàn thắng trên chấm penalty của Derley. 

Những phút cuối cùng chứng kiến cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Phút 83, Willen đánh đầu đập đất khiến Văn Lâm bay người hết cỡ cũng không thể cản phá. 

Nhưng Muangthong không đầu hàng ở đó. 34 phút sau, Mirzayev quân bình tỷ số 3-3 sau 2 cú dứt điểm liên tiếp. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu này. 

Như vậy, Muangthong đã nối dài mạch không thắng lên con số 4, thành tích rất đáng buồn cho đại gia Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Muangthong vs Prachuap trực tiếp Thai League Muangthong vs Prachuap
Xem thêm