Quảng cáo

'Lứa trẻ' Nam Định giành vé vào bán kết giải QG nhờ siêu phẩm tuyệt đẹp

Thứ bảy, 12/12/2020 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, U21 Nam Định đã có trận đấu tương đối dễ dàng trước CAND để giành vé vào bán kết VCK U21 QG 2020.

nguồn: VFF Channel

U21 Nam Định và CAND đã có sự khởi đầu tốt ở ngày ra quân khi lần lượt đánh bại Đồng Tháp và Khánh Hòa. Họ cũng chính là hai đội bóng ứng cử viên của bảng A VCK U21 Quốc gia năm nay. Ở trận này, Nam Định được đánh giá cao hơn nhờ dàn lực lượng mạnh và đồng đều. Đặc biệt họ có ngôi sao Xuân Quyết đã khoác áo đội 1 hai năm qua, đồng thời cũng là tuyển thủ U22 Việt Nam.

Đúng như dự đoán, sau tiếng còi khai cuộc, U21 Nam Định là những người nhập cuộc chủ động hơn với các đường lên bóng nguy hiểm bên cánh phải của Mai Xuân Quyết. Đội bóng CAND biết "phận" nhường thế trận cho đối thủ với hàng thủ lớp lớp dày đặc.

Trực tiếp U21 Nam Định vs U21 CAND: Lấy vé vào bán kết sớm Ảnh 1

Những nỗ lực tấn công của Nam Định sớm được đền đáp ở phút thứ 22. Không chỉ là bàn mở tỷ số, khán giả còn được chiêm ngưỡng một siêu phẩm của những người con thành Nam. Hữu Hoàng khống chế bóng bằng ngực gọn gàng sau quả đá phạt của đồng đội trước khi tung người móc bóng tung lưới CAND.

Trước khi hiệp một khép lại, Thanh Trường đệm lòng cận thành sau đường căng ngang của Hoàng Đắc nhân đôi cách biệt cho Nam Định. Sang hiệp hai, vẫn là thế trận áp đảo của U21 Nam Định. Họ khép lại trận đấu với bàn thắng của Hoàng Đắc.

3 điểm trận này giúp U21 Nam Định có 6 điểm tuyệt đối và coi như chắc chắn giành vé vào bán kết VCK U21 Quốc gia 2020.

Bầu Đức cho bạn thân mượn 'tiểu Xuân Trường' đấu giải U21 quốc gia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp U21 Nam Định vs U21 CAND Trực tiếp VCK U21 Quốc gia 2020 U21 Nam Định vs U21 CAND
Xem thêm