Quảng cáo

Cerezo Osaka của Văn Lâm nhận thất bại trước đội bóng của Theerathon

Thứ ba, 06/04/2021 19:18 PM (GMT+7)
A A+

Cerezo Osaka bất ngờ bị đánh bại bởi Yokohama Marinos ở vòng 9 J-League 2021.

Đứng thứ ba trên BXH J-League và được đánh giá cao hơn chủ nhà Yokohama, nhưng bất ngờ khi đội bóng của Văn Lâm lại thua một cách toàn diện.

Qua 90 phút của trận đấu này, Yokohama kiểm soát bóng lên tới 71%. Họ áp đảo hoàn toàn đội khách. Dù không có Theerathon Bunmathan trong đội hình vì chấn thương, Yokohama vẫn phòng thủ rất chắc chắn bên hành lang cách trái với sự xuất hiện của Takano.

Những con số thống kê cũng khiến người xem giật mình sự áp đảo của Yokohama khi họ không có phong độ tốt từ đầu mùa. Trước trân này, Yokohama kém Cerezo Osaka tới 5 điểm trên BXH và phong độ trong 5 trận gần nhất cũng thua kém đội bóng của Văn Lâm.

nhan-dinh-soi-keo-yokohama-marinos-vs-cerezo-osaka-17h00-ngay-6-4_1617650585

Yokohama thực hiện 648 đường chuyền với tỷ lệ thành công 85%. Họ tung ra tới 19 cú sút nhưng chỉ 3 trong số đó đi trúng đích. Về phía Cerezo Osaka, đội bóng này cũng có cho mình 12 cú sút nhưng chỉ 2 lần đi đúng khung thành thủ môn Takoka nhưng không gây ra nhiều nguy hiểm.

Những nỗ lực của Yokohama được đền đáp ở phút 87 khi Onaiwu ghi bàn quyết định đem về chiến thắng sít sao 1-0. 

Chiến thắng này giúp Osaka áp sát top ba với chỉ 2 điểm kém hơn chính đối thủ Cerezo Osaka. NHM chưa thể chứng kiến sự xuất hiện của Văn Lâm do anh đang thực hiện cách ly.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Yokohama vs Cerezo Osaka văn lâm
Xem thêm