Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam sắp được VFF gia hạn hợp đồng

Thứ ba, 19/06/2018 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Hoài Anh cho biết đang đàm phán gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede.

Được coi là kiến trúc sư trưởng trong thành công của bóng đá Việt Nam hai năm qua, ông Gede nhận sự tin tưởng rất lớn từ VFF. Được biết, hợp đồng giữa ông Gede và LĐBĐ Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Vì vậy VFF đang rất tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với chuyên gia người Đức.

Kể từ khi giữ chức GĐKT của LĐBĐ Việt Nam, ông Gede đã có nhiều thành tích ấn tượng. Đáng kể nhất chính là thành công của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á. Ngoài ra còn là sự đi lên của bóng đá trẻ Việt Nam với những thành tích ở cấp độ Đông Nam Á lẫn châu lục.

nguoi- hung-u23-vietnam-sap-duoc-gia-han-hop-dong

Giới chuyên gia đánh giá cao ông Gede không chỉ trong chuyên môn mà còn là sự khéo léo, nhanh nhạy trong cách xử lý tình huống. Vì vậy, ông luôn phối hợp rất chặt chẽ và ăn ý với HLV trưởng của ĐTQG và các ĐT trẻ Việt Nam.

Dự kiến bản hợp đồng mới có thời hạn hai năm, các thỏa thuận về lương, thưởng, đang được tiến hành trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Trước khi làm việc ở Việt Nam, ông từng gắn bó với các quốc gia Châu Á trong vai trò GĐKT, trợ lý HLV trưởng hoặc HLV trưởng tại các nước Iran và Uzbekistan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
jurgen gede vff hợp đồng u23 việt nam
Xem thêm