Quảng cáo

HLV Kim Chi khẳng định cựu sao U23 VN không tham gia đánh nhau

Thứ bảy, 13/10/2018 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau lời phủ nhận bạn trai Hồ Ngọc Thắng có tham gia ẩu đả của nữ cầu thủ Hoàng Quỳnh, đến lượt HLV Kim Chi của CLB TP. HCM I lên tiếng.

Bóng đá Việt Nam trong hơn 24 giờ qua đang sốt xình xịch về vụ loạn đả trên sân Thống Nhất. Đáng chú ý trong vụ lộn xộn sau trận đấu giữa TP. HCM I và Than Khoáng Sản, nhiều thông tin nói rằng cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng và từng khoác áo U23 Việt Nam Hồ Ngọc Thắng đã tham gia vào vụ ẩu đả này.

Tuy vậy, bạn gái của Hồ Ngọc Thắng, nữ tuyển thủ Việt Nam Hoàng Quỳnh phủ nhận anh có lao vào ẩu đả. Thực chất, thấy bạn gái bị đánh nên Ngọc Thắng xuống can ngăn và Hoàng Quỳnh lo lắng sợ bạn trai bị hiểu nhầm nên đã cố gắng cản lại.

Theo một số CĐV trên khán đài, họ khẳng định Thắng không hề tham gia ẩu đả mà chỉ xuống can ngăn. Thông tin này được khẳng định xác thực hơn nữa qua lời bà Kim Chi - HLV đội TP. HCM với Oxii.

“Thực sự tôi rất buồn vì chuyện hôm qua, các cầu thủ hai đội đã không giữ được bình tĩnh để rồi xảy ra chuyện không hay. Về trường hợp Ngọc Thắng, cậu này có chạy xuống sân nhưng chỉ can ngăn chứ không đánh cầu thủ của chúng tôi. Nói gì nói, đàn ông không can thì thôi chứ ai lại đi đánh phụ nữ”.

Hành động của Ngọc Thắng còn gây nhiều tranh cãi nhưng có lẽ NHM sẽ có cái nhìn thông cảm cho anh bởi khó ai có thể ngồi yên nếu chứng kiến tận mắt cảnh bạn gái bị rượt đánh trên sân. Với vụ loạn đả này, CLB TP. HCM I sẽ nhận án kỷ luật và có thể vắng nhiều trụ cột trong trận chung kết với Phong Phú Hà Nam.

>>Chi tiết vụ loạn đả trên sân Thống Nhất

>>Cầu thủ Hoàng Quỳnh nói gì về hành động lao xuống sân của bạn trai Ngọc Thắng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hồ ngọc thắng vụ nữ cầu thủ đánh nhau than khoáng sản tp hcm I
Xem thêm