Quảng cáo

Nhận định TP HCM vs Becamex Bình Dương: Vớt vát danh dự

Thứ bảy, 07/11/2020 06:38 AM (GMT+7)
A A+

TP HCM sẽ kết thúc mùa giải năm nay bằng trận đấu trên sân nhà với Becamex Bình Dương.

Vòng 7 GĐ 2 V-League 2020: TP HCM vs Becamex Bình Dương

Thời gian: 19h15 ngày 7/11

Địa điểm: SVĐ Thống Nhất

>>Link xem CLICK tại đây<<

Mùa bóng thất vọng

V-League 2020 diễn ra với nhiều biến động. Đã có lúc tưởng chừng giải đấu sẽ không thể về đích như mong đợi, nhưng sau tất cả, nỗ lực của Ban tổ chức và các CLB đã giúp giải đấu kết thúc trọn vẹn. Trong mùa giải nhiều xáo trộn ấy, người ta thấy một TP HCM đầy rẫy những vấn đề. 

Được đầu tư mạnh mẽ hơn với quyết tâm lật đổ sự thống trị của Hà Nội, nhưng số tiền bỏ ra đó trở thành công cốc khi giờ đây TP HCM không thể chen chân nổi vào top 4. Có lẽ ngôi vị Á quân đầy bất ngờ khiến người ta lầm tưởng về sức mạnh thật sự của đội bóng Sài thành. 

Một phần đến từ việc các đối thủ cảnh giác hơn với TP HCM. Đối mặt với nhà Á quân V-League, ai cũng chơi hơn 100% khả năng để dương oai tự hào. Và điều quan trọng hơn, tiền chưa chắc mang lại thành công. Những ngôi sao lớn với phí chuyển nhượng khổng lồ sẽ đi kèm với đó là trọng trách thể hiện mình. 

Các ngôi sao TP HCM không đáp ứng được kỳ vọng của NHM

Và mỗi người đều muốn trở thành tâm điểm để xứng đáng với kỳ vọng mà đội bóng gửi gắm. Nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, sự xuất sắc của cá nhân là quan trọng nhưng sự hòa hợp để thúc đẩy tất cả đi lên mới là điều quan trọng nhất. Hãy nhìn Sài Gòn, HL Hà Tĩnh, không nhiều ngôi sao nhưng họ vẫn chơi hay, thậm chí rất hay.

Cuối cùng vấn đề ở chính HLV Chung Hae Seong. Dường như ông chưa đặt nhiều dấu ấn chiến thuật lên TP HCM. Đội bóng này không có một lối chơi rõ ràng. Họ chủ yếu trông cậy vào sự đột biến của các ngôi sao như Công Phượng, Huy Toàn, Phi Sơn hay Ariel. Hoặc cũng có thể ông đã hết bài...

Vớt vát danh dự

Trận đấu cuối cùng của mùa giải, được thi đấu trên sân nhà, sau chừng ấy thất vọng thì TP HCM có lẽ muốn chia tay CĐV mùa này bằng một màn trình diễn đẹp mắt như lời cảm ơn cũng như xin lỗi vì thành tích năm vừa qua. 

Ngoài sự thiếu vắng Công Phượng, TP HCM có đầy đủ những nhân tố tốt nhất. Không lý gì họ phải chơi tính toán trước một Bình Dương cũng tràn đầy sức trẻ và khát khao. Có thể thắng, có thể thua, nhưng sau cùng điều NHM muốn là cách TP HCM chơi bóng. 

Sẽ có những sự ra đi sau khi mùa giải này khép lại

Có thể sau trận đấu này, rất nhiều sự thay đổi sẽ diễn ra tại Thống Nhất. Người đến kẻ đi, nhưng hình ảnh đẹp về họ thì còn mãi. Đây chính là cơ hội cuối cùng để họ chinh phục trái tim NHM, thay vì những ồn ã ngoài sân cỏ, những lời bêu rếu, đổ thừa cho hoàn cảnh.

HLV Phạm Minh Đức lên án hành vi không đẹp của CLB TP HCM

Đúng hay sai, mọi việc đều diễn ra rành rành trước mắt. NHM đủ thông thái để đưa ra lời phán xét. Còn việc của các cầu thủ, là hãy giữ cái đầu lạnh và trái tim nóng để mang đến những đường bóng đẹp nhất đến với khán giả.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định TP HCM vs Becamex Bình Dương TP HCM vs Becamex Bình Dương V-League 2020
Xem thêm