Quảng cáo

NÓNG: Hủy trận Việt Nam gặp Thái Lan

Chủ nhật, 09/05/2021 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu giữa ĐT futsal Việt Nam và Thái Lan không thể diễn ra theo kế hoạch vì phát sinh bên phía nước bạn.

Việt Nam đánh bại Nhật Bản để giành vé dự World Cup Futsal 2017 (nguồn: Fox Sports)

Như đã thông tin trước đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan trong trận giao hữu hướng vòng Play-off giành vé dự World Cup futsal. Tuy nhiên trận đấu này không thể tổ chức như dự kiến là ngày 18/5. Nguyên do là Thái Lan không thể sắp xếp lùi lịch thi đấu trận lượt đi với Iraq ngày 20/5.

Vì vậy, thầy trò Phạm Minh Giang sẽ chọn Iraq làm "quân xanh" nhằm tổng duyệt trước khi đá với Lebanon. Iraq cùng khu vực Tây Á với Lebanon nên sẽ mang những nét tương đồng về lối chơi. Đây sẽ là cơ hội để ĐT futsal Việt Nam cọ xát, lấy cảm giác và tạo sự gắn kết trong lối chơi cho hai trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra ngày 17/5. Sau đó ngày 23/5, Việt Nam gặp Lebanon ở trận lượt đi. Trận lượt về diễn ra ngày 25/5.

Yếu tố khách quan khiến ĐT Việt Nam hủy lịch thi đấu với Thái Lan 43430

Để chuẩn bị, đội tuyển futsal Việt Nam đã hội quân sớm từ ngày 4/5 tại Trung tâm thể thao Thái Sơn Nam. Trước khi khởi hành sang UAE một ngày, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với liên quân Thái Sơn Nam - Sahako ngày 14/5. Trận đấu này sẽ giúp HLV Phạm Minh Giang có những đánh giá tổng thể trước khi gút danh sách 18 cầu thủ lên đường thi đấu.

Do chênh lệch múi giờ nên việc di chuyển sớm sang UAE nhằm tạo điều kiện làm quen với giờ giác và thời tiết ở khu vực Tây Á. Toàn đội đã được tiềm phòng vaccine Covid-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ.

Mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam là vượt qua ĐT Lebanon sau 2 lượt đấu play-off để lần thứ hai trong lịch sử góp mặt tại VCK Futsal Futsal World Cup. Lần đầu tiên là năm 2017 tại Argentina.

Thái Lan suy yếu khiến số phận của ĐT Việt Nam lâm nguy

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
futsal đt việt nam thái lan
Xem thêm