Quảng cáo

NÓNG: TP HCM duyệt chi 15 tỷ mua đứt Công Phượng

Thứ sáu, 01/05/2020 19:45 PM (GMT+7)
A A+

TP HCM dự tính bỏ ra khoản tiền khổng lồ để mua đứt tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Với sự thích nghi tốt của Công Phượng, CLB TP HCM quyết định sẽ chiêu mộ vĩnh viễn tiền đạo này. Theo nguồn tin từ Thanh Niên, đội bóng Sài thành sẽ bỏ ra số tiền lên tới 15 tỷ Đồng.

Số tiền này không hề nhỏ ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên tiền bạc không phải vấn đề trong thương vụ chuyển nhượng. Quyết định của bầu Đức mới đóng vai trò quyết định. Công Phượng là cầu thủ con cưng của bầu Đức và cũng được ông tạo rất nhiều điều kiện cho đi khắp nơi thể hiện tài năng.

Liệu bầu Đức có chấp nhận để Công Phượng tự tìm hướng đi cho riêng mình? Công Phượng như nhiều cầu thủ khác của học viện khi có giao kèo hợp đồng đến năm 28 tuổi. Tuy nhiên việc anh được cưng chiều cũng như trở thành ngôi sao số 1 trong đội hình nên lối đá của Công Phượng dần cá nhân hóa và bị bắt bài.

Đã có lúc Công Phượng trở thành gánh nặng của đội bóng và anh lần lượt thất bại ở những nơi đi qua. Tình yêu của bầu Đức với Công Phượng là đáng trân trọng nhưng nó cũng đang trở thành bức tường ngăn cản sự thăng tiến của Công Phượng.

Có lẽ với lời đề nghị của TP HCM, bầu Đức nên suy nghĩ về việc "giải thoát" cho Công Phượng. Năm nay đã ở tuổi 25, Công Phượng không còn là cầu thủ trẻ và không còn nhiều cơ hội để học hỏi nữa.

>>Xem thêm: 'Xuân Trường, Công Phượng chưa đạt yêu cầu ở các nước phát triển'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
công phượng tp hcm bầu đức
Xem thêm