Quảng cáo

Quang Hải phản ứng mạnh sau khi bị soi mói đời tư

Chủ nhật, 17/05/2020 20:52 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Quang Hải đã lên tiếng khi bị bàn tán quá nhiều về chuyện đời tư.

Quang Hải, Duy Mạnh đối đầu Văn Toàn, Văn Thanh năm 11 tuổi - nguồn: VTV

Là một cầu thủ nổi tiếng, lại có đời sống tình cảm khá phức tạp, Quang Hải thường xuyên phải nhận những ánh mắt dèm pha từ xung quanh. Mới nhất sau khi anh đăng tải bức ảnh bên cạnh cô gái Huỳnh Anh thì NHM đã xôn xao về cầu thủ này.

Khen cũng có, chê cũng có nhưng thậm chí có những người buông lời khó nghe khiến Quang Hải không thể ngồi yên. Thông qua trang cá nhân, cầu thủ này đã lên tiếng:

"Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải".

Sau gần một ngày đăng tải, dòng trạng thái của Quang Hải nhận hơn 100 nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết NHM đều thông cảm và động viên cầu thủ này giữ vững tinh thần để duy trì phong độ tốt nhất.

Một tuần nữa, các đội bóng Việt Nam sẽ trở lại thi đấu ở cúp Quốc gia. Vì là nhà Đương kim vô địch nên Quang Hải và các đồng đội không phải đá lượt đầu tiên. Tranh thủ thời gian này, CLB Hà Nội đá giao hữu với Viettel nhằm tăng cường cảm giác bóng cho các cầu thủ.

>>Xem thêm: Hé lộ thu nhập cực 'khủng' của Quang Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
quang hải huỳnh anh
Xem thêm