Quảng cáo

Sếp lớn Heerenveen: 'Văn Hậu là cầu thủ vô cùng hứa hẹn'

Thứ hai, 02/09/2019 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông, GĐKT Heerenveen Gerry Hamstra khẳng định Văn Hậu là tài năng hứa hẹn với đội bóng.

Phát biểu trước báo chí Hà Lan, Giám đốc kỹ thuật Heerenveen Gerry Hamstra tiết lộ nhiều thông tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu. Trong đó có việc đội bóng đã theo dõi sát sao Văn Hậu từ một năm về trước.

"Văn Hậu gia nhập Heerenveen không phải là bản hợp đồng thương mại như mọi người nghĩ khi một đội bóng chiêu mộ một cầu thủ châu Á", ông Hamstra khẳng định.

"Chúng tôi có bộ phận tuyển trạch bấy lâu nay và họ khẳng định đây là cầu thủ vô cùng hứa hẹn. Ngoài giá trị tài chính của thương vụ thì tiềm năng của Văn Hậu là rất lớn, điều đó giúp ích trên cả khía cạnh kinh tế lẫn chuyên môn. Vì vậy đó là lý do chúng tôi muốn có Văn Hậu và sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để cậu ấy gia nhập đội bóng", ông Hamstra nói thêm.

Ông Hamstra nói rằng chính thành tích ấn tượng của Văn Hậu trong màu áo ĐT Việt Nam khi giành ngôi Á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup và tứ kết Asian Cup đã thuyết phục BLĐ Heerenveen quyết tâm chiêu mộ Văn Hậu.

Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Heerenveen đã để mắt tới Văn Hậu từ 1 năm trước. Việc đội bóng chỉ có một cầu thủ chơi ở vị trí hậu vệ trái khiến đội bóng càng thúc đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng với Văn Hậu. Trong giao kèo, Heerenveen phải để Văn Hậu về tham dự SEA Games 30 cuối năm nay.

Sau khi kiểm tra y tế và ký hợp đồng hôm nay 2/9, Văn Hậu sẽ ngay lập tức bay thẳng tới Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 5/9 tới. Dù chấn thương chưa bình phục hoàn toàn nhưng bác sĩ Choi Ju Young cho biết anh có thể thi đấu khoảng 2/3 trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Hậu Heerenveen ĐT Việt Nam Gerry Hamstra
Xem thêm