Quảng cáo

Sint-Truiden mất trụ cột, cơ hội của Công Phượng đã đến?

Thứ hai, 19/08/2019 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ để thua Antwerp ở trận đấu đêm qua, Sint-Truiden còn đón nhận tin không vui khi 2 cầu thủ Yohan Boli và Bokata phải nghỉ thi đấu thời gian tới.

VIDEO: Highlights Antwerp 2-0 Sint-Truiden

CLB Sint-Truiden không chỉ nhận nỗi buồn thua trận trước Antwerp mà còn đón thêm tin không vui khi mất hai trụ cột.

Theo đó tiền đạo Yohan Boli sẽ bị treo giò do nhận thẻ đỏ vì lỗi hành vi ăn vạ ở phút 79. Chân sút người Bờ Biển Ngà là cầu thủ đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn mùa trước (12 bàn). Việc mất người khiến Sint-Truiden chỉ thi đấu với 10 người trên sân và không thể gượng dậy khi đã bị dẫn trước tới 2 bàn.

Trước đó phút 68, cầu thủ chạy cánh Bokata cũng dính chấn thương nặng trong một pha tranh chấp tay đôi với đối phương. Anh này sau đó ra sân với những bước đi tập tễnh và được thay bởi Van Dessel.

Mất 2 cầu thủ trụ cột này sẽ là tổn thất lớn với Sint-Truiden khi đội bóng đang gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên đây là cơ hội để Công Phượng thể hiện mình và chiếm một suất đá chính.

Dù biết rằng hàng công của Sint-Truiden còn nhiều cái tên sáng giá khác như Alan Sousa, Yuma Suzuki hay tiền đạo mới chuyển tới từ Inter Milan Facundo Colidio. Nhưng lợi thế của Công Phượng là đến sớm hơn các cầu thủ trên nên sẽ dễ dàng bắt nhịp với lối chơi của đồng đội.

3/4 trận mùa này Công Phượng có tên vào danh sách thi đấu và đã ra sân khoảng 20 phút trong trận đấu gặp Club Brugge, điều đó cho thấy sự tin tưởng mà HLV Marc Brys dành cho tiền đạo người Việt Nam.

Trong hoàn cảnh câu lạc bộ gặp nhiều khó khăn vì chấn thương cũng như phong độ của các trụ cột, Công Phượng cần nắm bắt lấy điều này để tỏa sáng và sớm đạt được mục tiêu ra sân thường trong đội hình chính.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Sint-Truiden Việt Nam
Xem thêm