Quảng cáo

Tân binh tiết lộ về cách đối xử của đội bóng mới TP HCM

Thứ hai, 21/09/2020 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lâm Ti Phông đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng mới TP HCM.

Vừa qua Lâm Ti Phông là một trong ba cầu thủ của gia nhập TP HCM từ Khánh Hòa. Tại đội bóng mới, Lâm Ti Phông bắt đầu bước vào buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Lâm Ti Phông không còn xa lạ những gương mặt của nhà Á quân V-League với những Công Phượng, Lê Đức Lương, Huy Toàn hay Văn Thuận. Lâm Ti Phông từng là thành phần của U19 Việt Nam tỏa sáng năm 2014 cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

Chia sẻ ở buổi tập chiều 21/9, Lâm Ti Phông nói: "Hôm nay là bữa tập đầu tiên của tôi ở ngoài sân cùng CLB TP HCM. Tôi cảm thấy HLV và các cầu thủ rất thoải mái. Tôi rất tự tin khi bước ra sân cùng TP HCM".

"Mọi người ở đây giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cảm ơn Khánh Hòa đã tạo điều kiện trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Cảm ơn TP HCM đã đưa tôi về đây", Lâm Thi Phông bày tỏ sự ấn tượng.

Tân binh tiết lộ về cách đối xử của đội bóng mới TP HCM Ảnh 1
Lâm Ti Phông rất ấn tượng với cách chào đón của TP HCM

Dù là cầu thủ tài năng cùng lứa Công Phượng nhưng Lâm Ti Phông đã cống hiến cho đội bóng quê hương Khánh Hòa suốt từ khi còn trẻ đến nay. Chỉ đến khi CLB này gặp vấn đề về tài chính, họ mới nhả Lâm Ti Phông cùng Trùm Tỉnh và Đình Khương để thu về gần 10 tỷ đồng.

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tôi không đánh giá cao lối chơi của Công Phượng'

"Mục tiêu của tôi là giúp TP HCM giành danh hiệu năm nay và các năm tiếp theo. Tôi thường xuyên theo dõi TP HCM thi đấu. Tôi chọn đội bóng này vì thấy lối chơi hợp với tôi. TP HCM sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, tôi sẽ học hỏi được điều gì đó để hoàn thiện bản thân", Lâm Ti Phông chia sẻ về lý do đến với TP HCM.

Công Phượng chở Phi Sơn bằng Ducati - nguồn: Ngoài đường piste

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lâm ti phông tp hcm v-league 2020
Xem thêm