Thái Lan lo lắng tột độ vì nguy cơ xảy ra 'cú lừa' của HLV Nhật Bản

Thứ sáu, 12/07/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Cho đến nay vụ HLV Nishino vẫn chưa có tiến triển nào và truyền thông Thái Lan lo ngại rằng sẽ không có bản hợp đồng nào xảy ra.

Tờ SMM Sport của Thái Lan tiếp tục cập nhật thông tin về trường hợp của HLV Nishino khi ông vẫn chưa quay lại Thái Lan.

"Đã 10 ngày qua nhưng ông Nishino vẫn chưa đưa ra quyết định ký hợp đồng với ĐT Thái Lan. Và chính Liên đoàn cũng chưa có chuyển động trong vấn đề này.

Ông Nishino đã đến Thái Lan nói chuyện với LĐBĐ Thái Lan từ ngày 1/7. Mặc dù Liên đoàn bóng đá Thái Lan nói rằng HLV Nishino sẽ trả lời LĐBĐ Thái Lan nhưng vẫn chưa có động thái nào. Có lẽ đây vẫn chỉ là chuyến du lịch của HLV người Nhật Bản", tờ này nhận định.

"Các thành viên trong Liên đoàn cũng chưa thể trả lời liệu Nishino có đến ký hợp đồng hay không. NHM Thái Lan bắt đầu lo lắng bởi lễ bốc thăm vòng loại World Cup diễn ra vào ngày 17/7 tới, nhưng Thái Lan vẫn chưa có HLV trưởng mới".

Theo một số tờ báo Thái Lan đã dẫn lời chủ tịch FAT Somyot, LĐBĐ Thái Lan đang tính đến phương án 2 khi lựa chọn HLV Avram Grant. Trước đó cựu HLV Chelsea từng nộp đơn ứng cử vị trí HLV trưởng trước King's Cup.

Hiện vị trí thuyền trưởng của cả ĐTQG và U23 Thái Lan đang bị bỏ trống. Bóng đá Thái Lan đang mất phương hướng sau những thành tích tệ hại ở các giải đấu đã qua. Đặc biệt là thành công của bóng đá Việt Nam càng khiến người Thái muốn vượt qua càng nhanh chóng càng tốt.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Lan HLV Nishino HLV Nhật Bản
Xem thêm