Quảng cáo

Theerathon: 'Tôi mong tất cả tôn trọng quyết định từ chối lên tuyển của mình'

Thứ hai, 24/05/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Theerathon đã lên tiếng sau khi nhận sự chỉ trích lớn từ NHM Thái Lan.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Như đã thông tin trước đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan đã quyết định từ chối trở về khoác áo đội tuyển quốc gia do lo ngại dịch Covid-19. Khi trở lại Nhật Bản, anh sẽ mất khoảng 3 tuần cách ly và điều đó ảnh hưởng rất lớn đến vị trí trong đội hình Yokohama Marinos.

Quyết định này của Theerathon vấp phải sự chỉ trích kịch liệt của NHM bóng đá Thái Lan. Người Thái phẫn nộ khi cho rằng Theerathon đặt lợi ích cá nhân lên trên tinh thần dân tộc. Đây cũng là thời điểm Thái Lan rất cần Theerathon bởi họ có cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Theerathon lên tiếng 'phản ứng' sau chỉ trích của CĐV Thái Lan 47678

Trên trang cá nhân, Theerathon viết tâm thư gửi đến người hâm mộ: 

"Gửi lời chào đến các CĐV Thái Lan, tôi là Theerathon. Tôi muốn cảm ơn vì những sự khích lệ của các bạn dành cho tôi. Không thể đếm xuể những lời ủng hộ mà các CĐV đã gửi đến, tôi thật lòng cảm kích vì điều ấy.

Nhưng tôi phải xin lỗi những người yêu mến tôi khi khiến các bạn thất vọng bởi quyết định của tôi. Tôi xin lỗi vì đã làm các bạn buồn lòng. Nhưng tôi vẫn mong mọi người tôn trọng quyết định của tôi (từ chối tập trung đội tuyển - PV).

Tôi luôn luôn tự hào vì được khoác áo đội tuyển và cống hiến hết mình vì vinh dự ấy kể từ khi lần đầu lên tuyển. Cuối cùng, tôi gửi lời chúc may mắn đến những người bạn, người anh em ở đội tuyển Thái Lan. Hãy chơi thật tốt trong 3 trận còn lại của VL World Cup 2022".

Theerathon không trở về nhưng một đồng đội của anh ở Nhật Bản là Chanathip vẫn sẽ hội quân với ĐT Thái Lan. Lúc này, đội bóng xứ Chùa vàng đang tập trung tại UAE với 39 cầu thủ. Họ sẽ đá hai trận giao hữu trước khi chốt danh sách tham dự VL World Cup.

Cựu HLV ĐT Thái Lan: 'Việt Nam hiện nay là một tập thể rất xuất sắc'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
theerathon bunmathan thái lan vl world cup 2022
Xem thêm