Quảng cáo

TP HCM chốt hợp đồng với ngoại binh đến từ giải Brazil

Thứ ba, 01/12/2020 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thanh lý tiền đạo Ariel Rodriguez, TP HCM đã có ngay sự thay thế là một cầu thủ đến từ Brazil.

Theo các thông tin mới nhất, cầu thủ được TP HCM đưa về là tiền đạo Waguininho mang quốc tịch Brazil. Wagguininho sẽ ký hợp đồng 1 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Anh này đến từ Guarani, một đội bóng của giải hạng Nhì Brazil.

Vị trí sở trường của Waguininho là tiền đạo và tiền vệ tấn công cánh phải. Anh này có vị trí tương đồng như cầu thủ bị thanh lý trước đó là Ariel Rodriguez. Lối chơi của Waguininho thiên về tốc độ và khả năng khai thác khoảng trống ấn tượng. Xuất phát từ biên nhưng cầu thủ này khá thường xuyên đột nhập vào trung lộ để tìm cơ hội ghi bàn.

Thanh lý Ariel, nhiều khả năng TP HCM cũng đẩy đi Jose Ortiz khi cầu thủ này không đáp ứng được yêu cầu ở giai đoạn hai vừa qua. Theo báo chí Thái Lan, TP HCM "bật đèn xanh" và sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho tuyển thủ Costa Rica này.

TP HCM chốt hợp đồng với ngoại binh đến từ giải Brazil Ảnh 1
Waguininho đến từ giải Brazil

Cũng trong ngày 1/12, TP HCM đã chính thức thông báo ký hợp đồng với HLV người Brazil Alexandre Polking. Đội bóng Sài thành sẽ phải trả khoản lương khổng lồ lên tới gần 1 tỷ/tháng cho chiến lược gia từng nhiều năm làm việc tại Thai League.

Việc TP HCM ký hợp đồng với ngoại binh không qua thử việc tạo ra nhiều rủi ro. Mùa giải vừa qua, họ đã sử dụng tất cả 8 ngoại binh. Và đến nay thì chỉ có Diakite được đảm bảo tương lai. Đầu tư rất nhiều nhưng TP HCM chưa cho thấy sự ổn định khi chất lượng cầu thủ của họ không quá xuất sắc, cộng với đó là một lối chơi không rõ ràng.

Vì vậy ông Polking đến mang theo hi vọng sẽ tạo nên bộ mặt mới cho TP HCM để sẵn sàng trở lại đường đua vô địch V-League mùa tới.

Cựu "thần đồng" HAGL ra mắt TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
waguininho tp hcm v-league
Xem thêm