Quảng cáo

Trợ lý HLV đến bệnh viện Đà Nẵng khiến đội Quảng Nam phải cách ly

Thứ ba, 28/07/2020 19:37 PM (GMT+7)
A A+

Việc trợ lý Dương Văn Tuyến có đến bệnh viện C Đà Nẵng thời gian gần đây đã khiến CLB Quảng Nam phải đóng cửa toàn bộ thực hiện quy định cách ly phòng dịch.

SHB Đà Nẵng là đội đầu tiên phải thực hiện lệnh cách ly do họ đóng quân ở nơi đang bùng phát dịch bệnh, tuy nhiên Quảng Nam cũng gặp phải tình trạng tương tự.

Mới đây trợ lý HLV trưởng Dương Văn Tuyến đã khai báo y tế khi đã ghé qua bệnh viện C Đà Nẵng trong hai ngày 21 và 25/7 để thăm người nhà đang điều trị tại đây. Do thời điểm đó tình hình dịch bệnh vẫn đang được kiểm soát nên ông Tuyến đã trở về sinh hoạt bình thường tại CLB.

Theo thông báo của CLB Quảng Nam, trợ lý Dương Văn Tuyến đã chấp hành quy định khai báo và tự cách ly rất tốt. Tuy nhiên việc ông Tuyến có tiếp xúc gần với toàn đội trong thời gian qua khiến đội Quảng Nam cũng phải thực hiện cách ly theo chỉ đạo của Ban phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam.

BLĐ đã cho đội nghỉ ngơi 2 hôm nay nhưng toàn đội không được về nhà mà phải tập trung ở khu nhà ở. Quảng Nam sẽ cách ly trong 14 ngày trước khi tính tiếp. Đây cũng là một trong những lý do khiến đội này muốn xin dừng hẳn V-League.

Tuy nhiên trong buổi họp báo mới nhất của VPF, giải VĐQG vẫn sẽ diễn ra. Khi được sự cho phép của các cơ quan chức năng, giải trở lại bình thường. Ông Trần Anh Tú khẳng định, trừ khi gặp trường hợp bất khả kháng, BTC vẫn phải làm mọi cách để giải thi đấu trọn vẹn. Đây không chỉ là quyền lợi về mặt tài trợ mà còn hỗ trợ tối đa cho ĐTQG.

Highlights Quảng Nam 3-3 Sài Gòn (Vòng 11 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trợ lý Dương Văn Tuyến Quảng Nam V-League
Xem thêm