Quảng cáo

Trọng tài FIFA bắt chính trận 'Siêu kinh điển' của BĐVN

Thứ năm, 27/02/2020 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ là người cầm cân nảy mực trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (TP HCM).

Highlight Hà Nội 2-2 TP Hồ Chí Minh - Nguồn: VTV

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 vẫn sẽ diễn ra như dự kiến bất chấp những lo ngại nguy cơ tiềm ẩn về dịch virus Covid-19.

Trận cầu được đánh giá hấp dẫn nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này sẽ diễn ra trên SVĐ Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh. Người điều khiển trận đấu là trọng tài Ngô Duy Lân, một trong hai ông vua áo đen có chứng chỉ trọng tài FIFA tại Việt Nam.

Ông Ngô Duy Lân đạt đẳng cấp Elite, cấp cao nhất trong hệ thống trọng tài FIFA của một châu lục. Cuối tháng 7/2019, ông Ngô Duy Lân vượt qua các bài thi của Ban trọng tài châu Á để đạt cấp Elite. Năm 2020 là lần đầu tiên trọng tài người Long An làm nhiệm vụ với cấp bậc mới.

Với cấp độ Elite, ông Lân sẽ được AFC mời tham gia điều hành các trận đấu ở vòng loại World Cup khu vực châu Á và sân chơi AFC Champions League. 2 năm trước trọng tài Võ Minh Trí từng giành đẳng cấp Elite của FIFA trước khi giải nghệ cuối năm 2017.

Mùa năm ngoái ông Duy Lân giành Còi Bạc của bóng đá Việt Nam 2019. Cũng chính ông điều khiển trận đấu lượt về V-League 2019 giữa TP HCM và Hà Nội. Trận đấu mà hai đội chia điểm trên sân Thống Nhất và một chiếc thẻ đỏ được rút ra cho đội trưởng Nguyễn Văn Thuận sau tình huống phạm lỗi với Văn Quyết.

Tổ trọng tài ở trận đấu tới còn có hai trọng tài biên Nguyễn Chí Trường (Cà Mau), Lê Xuân Hùng (Bình Dương), trọng tài bàn Nguyễn Ngọc Châu (Bình Dương). Giám sát trọng tài Trần Khánh Hưng và Giám sát trận đấu là ông Nguyễn Nam Tiến.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
TP HCM vs Hà Nội siêu cúp quốc gia trọng tài Ngô Duy Lân
Xem thêm