Quảng cáo

HLV Thái Lan tuyên bố sẽ 'ăn thua đủ' với Ấn Độ ở trận cuối

Thứ sáu, 07/06/2019 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận tranh hạng Ba, HLV Sirisak tuyên bố cứng rắn sẽ đánh bại Ấn Độ khi mang ra đội hình mạnh nhất.

...những phát biểu liên tục được cập nhật (ấn F5 để có thông tin mới nhất)...

HLV Sirisak mở đầu buổi họp báo bằng việc dẫn lại thất bại trước Việt Nam: "Chúng tôi đã không chơi trận đấu với Việt Nam nên sẽ có gắng hết sức ở trận tranh hạng Ba với Ấn Độ."

Đây sẽ màn tái ngộ giữa hai đội bóng từng nằm cùng bảng ở Asian Cup 2019. Khi đó Ấn Độ đã đánh bại đội bóng áo xanh với tỷ số 4-1 và NHM Thái Lan rất mong muốn "phục thù" thất bại đó.

"Trận đấu ngày mai sẽ rất khác với hồi Asian Cup, Thái Lan đã thua 1-4 và chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất", HLV Sirisak tiết lộ.

Khi được hỏi liệu HLV Sirisak có chỉ đạo các cầu thủ chơi tấn công trước Ấn Độ hay không? Vị thuyền trưởng 50 tuổi cho biết:

"Việc đó còn phải xem xét bởi chúng tôi thi đấu lúc 3 giờ chiều, trời khá nắng nóng. Nếu chúng tôi quá vội vã có thể dẫn tới hậu quả xấu. Nhưng tôi xin khẳng định là một trận đấu mở với cả hai đội."

Phía bên kia, HLV Igor Stimac của ĐT Ấn Độ cho biết: "Sau khi trải qua trận đấu khó khăn với Curacao, chúng tôi phải sẵn sàng đối đầu với Thái Lan. Tôi biết sức mạnh của ĐT Thái Lan. Dù đã gặp họ hồi đầu năm nhưng đó là Thái Lan của HLV Rajevac, còn bây giờ là một HLV nội Sirisak Yodyardthai.

Trong đội hình của Ấn Độ có một cầu thủ có thể mang lại hi vọng. Tuy nhiên tôi phải xem xét thể trạng của cậu ấy. Tôi đã học được nhiều thứ từ trận thua Curacao.

Tôi cũng nói với các học trò rằng, anh thể hiện tốt trên sân tập sẽ được trao cơ hội. Lời cuối, tôi xin cảm ơn vì sự chào đón nồng nhiệt với ĐT Ấn Độ trong chuyến đi đến Thái Lan lần này", ông Stimac kết thúc bài phỏng vấn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
họp báo ĐT Thái Lan và Ấn Độ ĐT Thái Lan King's Cup
Xem thêm