Quảng cáo

Vắng Xuân Trường, Buriram hòa đáng tiếc trước đại diện Hàn Quốc

Thứ ba, 21/05/2019 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buriram đã không thể tìm được chiến thắng trước đại diện mạnh của Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motor.

Đến làm khách trên sân của Jeonbuk, cả khách lẫn chủ đều đã hết động lực. Vì vậy trận đấu diễn ra cởi mở với NHM theo dõi trận đấu.

Dù hết động lực nhưng HLV Bandovic vẫn tung ra sân đội hình gồm nhiều trụ cột. Đáng tiếc Xuân Trường không thể góp mặt vì không kịp làm thủ tục hoàn tất visa.

Trong hiệp một, hai đội khá ngang ngửa về thế trận. Trong đó Buriram United tạo ra một cơ hội rất nguy hiểm khi bóng chạm cột dọc thủ thành Song Beom Keun.

Bước sang hiệp hai, thế trận lại đổi chiều khi chủ nhà Jeonbuk ép sân. Tuy nhiên Buriram không phải vừa khi chống trả quyết liệt. Họ thủ chắc công cũng hay nhưng không tạo ra cơ hội nào ăn bàn đáng kể.

Cơ hội tốt nhất ở hiệp hai là cú đánh đầu chệch khung thành trong gang tấc của Keun Ho ở phút 85. Thời gian còn lại là quá ít ỏi để hai đội có bàn thắng trong trận này.

Trận đấu khép lại với kết quả hòa 0-0. Buriram chính thức chia tay AFC Champions League với 5 điểm trong tay. Thành tích này kém hơn mùa trước khi họ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai.

Trực tiếp Buriram vs Jeonbuk:

...link xem cập nhật tại đây...

Xem video trực tiếp từ enaurbina78 trên www.twitch.tv

Đội hình ra sân: Siwarak, Korrakot, Narubadin, Pansa, Tunez, Thitipat, Sasalak, Ratthanakorn, Airfan, Supachai, Supachok.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Jeonbuk vs Buriram kết quả Jeonbuk vs Buriram link xem Jeonbuk vs Buriram
Xem thêm