Quảng cáo

Đôi công rực lửa, Than Quảng Ninh chia điểm Khánh Hòa đáng tiếc

Chủ nhật, 28/07/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Sanna Khánh Hòa và Than Quảng Ninh đã công hiến thế trận đôi công sôi động nhưng sau 90 phút, không đội bóng nào giành hưởng niềm vui chiến thắng.

Đến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa, Than Quảng Ninh mang đến sân 19/8 Nha Trang dàn sao đang đạt phong độ cực cao. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Phan Thanh Hùng yêu cầu các học trò tràn lên tấn công.

Sức mạnh khủng khiếp mà Than Quảng Ninh đang thể hiện được cụ thể hóa ở ngay phút thứ 11. Kouassi thực hiện thành công quả penalty giúp TQN mở tỷ số.

Để thua sớm, Sanna Khánh Hòa lập tức xua quân lên tìm kiếm bàn gỡ. Những cơ hội liên tiếp được tạo ra và 9 phút sau pha lập công của Kouassi, Tấn Điền đi bóng tốt bên cánh trái rồi tung cú dứt điểm. Pha dứt điểm tưởng như không khó ấy đã hóa thành bàn thắng bởi pha bắt bài rất ngớ ngẩn của Tuấn Linh.

Không chấp nhận kết quả hòa, hai đội tràn lên tấn công với những tình huống ăn miếng trả miếng liên tục. Tuy nhiên các chân sút hai đội vô duyên một cách lạ thường. Đỉnh điểm trong số đó là cú sút trước khung thành trống của Patiyo ra ngoài.

Chia điểm đáng tiếc, hai đội đều dậm chân tại chỗ trên BXH. TQN không thể rút ngắn cách biệt với hai đội đầu bảng trong khi cuộc chiến trụ hạng của Sanna Khánh Hòa vẫn còn rất gian nan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
trực tiếp Sanna Khánh Hòa và Than Quảng Ninh kết quả Sanna Khánh Hòa và Than Quảng Ninh link xem Sanna Khánh Hòa và Than Quảng Ninh
Xem thêm