Quảng cáo

'Ông kẹ' châu Á thua đau trước đội bóng yếu của Trung Mỹ

Thứ ba, 17/11/2020 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Saudi Arabia đã bất ngờ để thua khi gặp lại Jamaica chỉ sau ít ngày.

Cách đây ít ngày, Saudi Arabia đã vùi dập Jamaica với 3 bàn trắng. Đội hình quá mạnh của đội chủ nhà khiến Jamaica không có nhiều cơ hội. Do ảnh hưởng dịch Covid-19 nên hai đội tiếp tục có trận giao hữu tiếp theo nhằm giảm thiểu việc đi lại. 

Tuy nhiên lần gặp lại này lại không dễ dàng như dự đoán trước đó. Jamaica vào trận với quyết tâm cao, cùng với đó là sử dụng chiến thuật hợp lý khi không đẩy cao đội hình đôi công với đội chủ nhà.

Trực tiếp Saudi Arabia vs Jamaica: Nợ chồng thêm nợ Ảnh 1

Dù thi đấu cẩn trọng nhưng trong một phút thiếu tập trung, Jamaica đã để Abdullah chọc thủng lưới ở phút 29. Người kiến tạo là Hattan Bahebri. Nhưng chỉ 5 phút sau đó, Jamaica đã có bàn gỡ với một siêu phẩm của Johnson từ đường kiến tạo của Bailey.

Bước sang hiệp hai, Jamaica tiếp tục giữ nguyên chiến thuật phòng ngự phản công. Và thành quả đã đến với bàn thắng của East ở phút 64. Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-1 cho đội khách. 

Như vậy họ đã trả món nợ đã vay cách đó ít ngày dù phải thi đấu trên sân của đội chủ nhà Saudi Arabia.

Đội hình ra sân của Saudi Arabia và Jamaica 

-Saudi Arabia: 4 Mohammed Al-Khabrani, 17 Ahmed Sharahili, 2 Sultan Al Ghanam, 5 Ali Albulayhi, 18 Salem Al Dawsari Substituted, 28 Mohammed Kanoo, 24 Abdulmajeed Al Sulaiheem Substituted, 8 Abdulelah Al Malki, 14 Ayman Yahya Substituted, 15 Saleh Al Sheh

-Jamaica: 13 Miller,  20 K. Lawrence, 18 G. Leigh, 17 D. Lowe, 6 D. Johnson Substituted, 21 K. Lambert, 4 L. Walker Substituted, 19 K. Malcolm Substituted, 16 K. Parris Substituted, 22 N. Campbell Substituted, 8 J. Anglin

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Saudi Arabia vs Jamaica Saudi Arabia vs Jamaica Trực tiếp giao hữu quốc tế
Xem thêm