Quảng cáo

Gánh Chelsea trên vai, Hazard giúp đội nhà đả bại Southampton

Chủ nhật, 07/10/2018 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Chelsea thoát khỏi chuỗi hòa sau chiến thắng trước Southampton, và Hazard một lần nữa là người hùng.

Với lực lượng mạnh hơn, Chelsea áp đảo đội chủ nhà ngay từ phút đầu tiên. Trong khi đó, Southampton chủ động đá thấp chờ thời cơ phản công. Và trong một tình huống như vậy, Danny Ings bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi sút bóng ra ngoài trước khung thành trống.

Không tận dụng được cơ hội, Southampton phải trả giá khi Hazard và đồng đội tận dụng được sai lầm từ hàng phòng ngự The Saints ở phút 30 để mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Oliver Giroud tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng khi có pha tung người móc bóng tạo thành đường chuyền thuận lợi cho Ross Barkley nhân đôi cách biệt. Đến lúc này đội chủ nhà gần như không còn sức vùng dậy. Chelsea dễ dàng làm chủ cuộc chơi và bàn thắng của Morata ở phút bù giờ như một hệ quả tất yếu.

Bàn thắng này một lần nữa đến từ pha phối hợp và kiến tạo như đặt của Hazard cho Morata. Thắng trận, Chelsea ngắt mạch hai trận hòa đồng thời tạm vươn lên ngôi đầu bảng trước khi chờ hai đối thủ Man City và Liverpool chạm trán nhau sau đó ít giờ.

Diễn biến trận đấu:

90'+3: Morata tỏa sáng sau đường kiến tạo của Hazard.

84': Danny Ings lại thử thách khung thành Chelsea bằng cú sút xa nhưng Kepa đã phản xạ xuất sắc.

79': Không vào!!! Redmond sút xa trúng xà ngang, quá đáng tiếc cho đội chủ nhà.

57': Vàooo!!! Giroud tung người móc bóng giúp Barkley ghi bàn. Tỷ số là 2-0 cho Chelsea.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn nghiêng về Chelsea. Chúng ta sẽ trở lại sau hơn 10 phút nữa.

30': Vào!!! Hazard mở tỷ số

26': Không vào!!! Danny Ings vừa bỏ lỡ cơ hội khó tin, cầu thủ này sút bóng ra ngoài dù chỉ cách khung thành có 4 mét.

22': Southampton vừa gây ra những sóng gió nhất định lên khung thành Kepa.

15': Chưa có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra, Hazard đang bị phong tỏa khá chặt.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân:

Kể từ ngày Maurizio Sarri về dẫn dắt, Chelsea đã trải qua quãng thời gian tươi đẹp. Họ đang đứng thứ 3 trên BXH và chưa biết mùi thất bại kể từ đầu giải.

Kết quả tốt, Chelsea còn mang cho mình lối chơi tấn công quyến rũ, điều mà ông chủ Abramovich mong ước bấy lâu. Phong cách Sarri-ball được HLV người Ý mang từ Napoli sang London với hạt nhân chủ đạo là Jorginho.

Bộ ba tiền vệ Jorginho-Kante-Kovacic giúp chiến thuật của ông Sarri vận hành trơn tru. Kante với nhiệm vụ càn quét, di chuyển không biết mệt mỏi, Kovacic là sợi dây kết nối đưa bóng lên tuyến trên, còn Jorginho thi đấu đơn giản nhưng mang vai trò quan trọng nhất giúp Chelsea phá vây và điều tiết trận đấu tuyệt đỉnh.

Phía trên, Eden Hazard cho thấy tầm ảnh hưởng khi là ngòi nổ cũng như sức sáng tạo của Chelsea. Gặp Southampton đang bập bõm phía dưới BXH, Hazard và các đồng đội càng có nhiều đất diễn để thể hiện. Sẽ không quá khó khăn nếu đặt cửa Chelsea thắng trong ngày hôm nay, thậm chí là một chiến thắng đậm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Southampton vs Chelsea Southampton vs Chelsea link xem Southampton vs Chelsea
Xem thêm