Quảng cáo

Thủ môn ghi bàn giúp Thái Sơn Nam đại thắng ở giải châu Á

Chủ nhật, 11/08/2019 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thái Sơn Nam toàn thắng ở bảng đấu năm nay khi đánh bại Naft Al Wasat ở lượt trận cuối.

Highlights trận đấu

Gặp đối thủ khó chơi nhất bảng B là Naft Al Wasat ở lượt trận cuối, Thái Sơn Nam chỉ cần 1 trận hòa, thậm chí là thua với cách biệt không lớn là đủ để vào vòng trong. Nhưng HLV Phạm Minh Giang vẫn chỉ đạo các học trò chơi tập trung, hướng đến 1 chiến thắng.

Bộ đôi ngoại binh Shimizu và Alireza tiếp tục chứng minh vai trò quan trọng khi thi đấu cho tổ 1 của Thái Sơn Nam và góp công lớn trong bàn thắng đầu tiên. Phút thứ 6, Alireza phối hợp khéo léo mở toang hàng thủ Al Wasat, nỗ lực chuyền bóng của cầu thủ này giúp Shimizu dễ dàng đối mặt với thủ môn đối phương mở tỷ số.

Sau đó ít phút lại là Shimizu với khả năng xoay sở, cài đè tốt nhận bóng từ Đức Hòa nhân đôi cách biệt. Bàn thắng thứ 3 có công lớn của Alireza khi chuyền bóng thông minh từ quả đá biên để Đức Hòa nâng tỷ số lên 3-0.

Dường như tỷ số 3-0 khiến Thái Sơn Nam chơi chủ quan. Trước khi hiệp một khép lại, họ để Al Wasat ghi 2 bàn rút ngắn tỷ số. Những người lập công là Al Mayali và An Husaynat.

Bước sang hiệp hai, Thái Sơn Nam chịu sức ép lớn từ đối phương. May thay Vũ Đức Tùng tỏa sáng giúp đội nhà dẫn trước 4-2. Nhưng kịch tính chưa dừng lại ở đó, Al Taie rồi Garces quân bình tỷ số cho đại diện Iraq.

Một bàn thua nữa thôi Thái Sơn Nam sẽ mất ngôi đầu bảng B. Nhưng Đức Hòa tận dụng thể hình nhỏ con của mình dễ dàng lấy bóng trong chân đối phương phản công ghi bàn nâng tỷ số lên 5-4. Thời gian còn rất ít buộc Al Wasat chơi Power-play. Và họ dính đòn hồi mã thương khi thủ môn Hồ Văn Ý bắt được bóng sút thẳng từ sân nhà vào khung thành trống của đối thủ.

Trận đấu khép lại với tỷ số 6-4, Thái Sơn Nam toàn thắng cả 3 trận và giành 9 điểm cùng ngôi nhất bảng B.

Một số hình ảnh của trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Nafit Al Wasat link xem Thái Sơn Nam vs Nafit Al Wasat kết quả Thái Sơn Nam vs Nafit Al Wasat futsal châu Á
Xem thêm