Quảng cáo

U16 Triều Tiên thắng nhẹ nhàng U16 Yemen

Thứ hai, 24/09/2018 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Trực tiếp Triều Tiên vs Yemen, lượt đấu thứ hai bảng B VCK U16 châu Á. Đại diện Tây Á sẽ là đội đầu tiên bị loại nếu để thua Triều Tiên trong trận đấu hôm nay.

Nền bóng đá Yemen vốn không được đánh giá cao vì vậy đội U16 nước này cũng không phải ngoại lệ. Tại bảng B, Yemen bị coi là cửa dưới so với 3 đội còn lại. Trận thua của Yemen trước Oman ở lượt đấu đầu tiên phần nào cho thấy sức mạnh của đội bóng Tây Á.

Hàng thủ yếu ớt của Yemen đang khiến HLV Sayed Shalaby phải đau đầu, nhất là khi đối thủ Triều Tiên sở hữu hàng công chất lượng. Nếu để thua Yemen sẽ là đội đầu tiên bị loại ở U16 châu Á năm nay.

trieu tien vs yemen

Ở phía đối diện, Triều Tiên trải qua 90 phút vô cùng hấp dẫn với Jordan. 4 bàn thắng chia đều cho hai đội là một kết quả hợp lý. Nhưng chỉ 3 điểm trong cuộc chạm trán Yemen mới mang về niềm vui cho HLV Pak Jong-chol và các học trò.


Trận đấu giữa Triều Tiên vs Yemen được Thethao247 trực tiếp. Mọi diễn biến cũng như link xem Triều Tiên vs Yemen sẽ cập nhật tại bài viết này. Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u16 châu á u16 triều tiên u16 yemen
Xem thêm