Quảng cáo

Tuấn Anh 'mất tích' trước ngày thi đấu của HAGL

Chủ nhật, 17/01/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập gần nhất của HAGL, Tuấn Anh và Hồng Duy bất ngờ vắng mặt.

Cuối tuần này, HAGL sẽ đến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn trong vòng đấu mở màn của V-League 2021. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của HLV Kiatisak sau 10 năm vắng bóng với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên HLV người Thái Lan có thể sẽ không có trong tay những quân bài tốt nhất.

Trong buổi tập mới nhất tại sân Phú Thọ (TP HCM), đội HAGL thiếu hai cầu thủ trụ cột là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Ngoài hai gương mặt này, HAGL có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất như Văn Thanh, Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng,...

Các cầu thủ đều tỏ rõ sự quyết tâm trên gương mặt. Bên cạnh đó, hai ngoại binh Kim Dong Su và Washington Brandao cũng cho thấy sự hòa nhập tốt khi thường xuyên trò chuyện, trao đổi với các nội binh. Hai cầu thủ này đều được đích thân HLV Kiatisak chấm mà không qua thử việc.

Tuấn Anh 'mất tích' trước ngày thi đấu của HAGL Ảnh 1
Buổi tập của HAGL không có Tuấn Anh, Hồng Duy (Ảnh: NS Thanh Vũ)

HAGL sẽ gặp Sài Gòn, đối thủ kỵ rơ của họ mùa trước. HAGL đã thua 1 và hòa 1 trước đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. Dù mùa này Sài Gòn đã thay thế gần như toàn bộ lực lượng, nhưng với triết lý mà HLV Vũ Tiến Thành xây dựng, Sài Gòn vẫn là đội bóng tiềm ẩn sự nguy hiểm.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h15 trên SVĐ Thống Nhất. Vé bán online đã đóng cửa truy cập khi số lượng người mua quá lớn. Sức hút mà thầy trò Kiatisak tạo ra là không thể bàn cãi, rất có thể mùa bóng năm nay, những nơi họ đặt chân tới sẽ kéo theo lượng CĐV đông đảo lấp đầy các khán đài.

HLV Kiatisak loại 'tài năng khóa 3' khỏi kế hoạch của HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tuấn anh hagl kiatisak sài gòn v-league
Xem thêm