Quảng cáo

Tuyển thủ ĐT Việt Nam chấn thương không hẹn ngày trở lại

Thứ ba, 04/02/2020 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương chân và chưa định ngày trở lại.

Huy Hùng ghi bàn ở chung kết AFF Cup 2018

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương ở chân. Điều này khiến HLV Vũ Hồng Việt đau đầu tìm giải pháp thay thế cầu thủ gốc Hà Nội khi Quảng Nam không có nhiều nhân sự chất lượng ở giữa sân.

Huy Hùng sẽ phải bước vào quá trình dưỡng thương và khả năng cao bỏ lỡ phần đầu của V-League 2020. Thậm chí chưa thể khẳng định khả năng tham dự các trận đấu vòng loại World Cup 2022 cuối tháng 3 tới với ĐT Việt Nam.

Trong bối cảnh ĐT Việt Nam thiếu vắng nhiều cầu thủ ở hàng thủ cho trận Malaysia, HLV Park Hang Seo chắc chắn không muốn nhận tin không vui nào với các cầu thủ còn lại. Tuyến giữa ĐT Việt Nam cũng không dày khi thường xuyên chỉ có Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đức Huy và Huy Hùng là những lựa chọn của ông Park trong các đợt tập trung.

Mùa giải mới này Huy Hùng sẽ là quân bài quan trọng trong công cuộc chinh phục những danh hiệu của Quảng Nam. Tuy nhiên tiền vệ này khá nhạy cảm với chấn thương và HLV Vũ Hồng Việt cần tìm giải pháp khi Huy Hùng không có được thể trạng tốt nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Huy Hùng ĐT Việt Nam
Xem thêm