Quảng cáo

Văn Hậu lại có tên trong danh sách thi đấu của Heerenveen

Chủ nhật, 26/01/2020 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 20 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục được HLV Johnny Jansen điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội.

Những pha xử lý đẳng cấp của Văn Hậu

Heerenveen bước vào trận đấu ở vòng 20 giải VĐQG Hà Lan với Az Alkmaar. Trước một đội bóng cực mạnh, đội chủ nhà chọn lối chơi phòng ngự phản công với cặp đôi hậu vệ cánh Floranus vad Van Rhijn. Đoàn Văn Hậu tiếp tục có tên trên băng ghế dự bị.

Với đội hình lùi thấp, Heerenveen chỉ có thể chờ đợi vào các đường phản công mà bóng tập trung lên cho Ejuke phía trên xử lý. Thi đấu quá đơn độc trên hàng công khiến chân sút Nigeria dễ dàng bị hậu vệ AZ hóa giải.

Công cùn nhưng hàng thủ của Heerenveen tỏ ra vững vàng khi không để cho đối thủ có nhiều cơ hội tiếp cận khung thành thủ môn Hahn.

Tưởng như thế trận đang diễn ra thuận lợi thì một sai lầm của trung vệ Botman đã tặng cơ hội quý như vàng cho De Wit dứt điểm cận thành mang về bàn mở tỷ số. Những nỗ lực sau đó của Heerenveen giúp họ có bàn gỡ ở phút 69.

Tuy nhiên sự xuất sắc của bộ đôi De Wit và Boadu một lần nữa đưa AZ vượt lên. Thời gian còn lại, HLV Jansen đưa ra 3 sự thay đổi người nhưng không phát huy hiệu quả. Văn Hậu một lần nữa ngồi trên ghế dự bị suốt 90 phút.

Với trận thua này, Heerenveen đang bị nhóm dự cúp châu Âu bỏ xa 5 điểm. Phong độ gần đây của họ cũng không tốt khi đã thua 3/4 trận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Hậu Heerenveen
Xem thêm