Quảng cáo

Văn Quyết: 'Đây là thời điểm khó khăn với Duy Mạnh và Đình Trọng'

Chủ nhật, 22/03/2020 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng CLB Hà Nội động viên hai người đàn em giữ tinh thần lạc quan, sớm vượt qua chấn thương để nhanh chóng trở lại thi đấu.

Highlights Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

CLB Hà Nội cũng như các đội bóng khác ở V-League đang trong thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh. Tuy nhiên để các cầu thủ giữ cảm giác bóng tốt nhất, đội bóng thủ đô tăng cường độ tập luyện lên 2 buổi một ngày.

Ngoài những trường hợp chấn thương như Duy Mạnh, Đình Trọng, các cầu thủ còn lại đều tỏ ra sung sức. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết cho biết:

"Anh em toàn đội luôn chia sẻ, động viên với Đình Trọng và Duy Mạnh. Đây là thời điểm khó khăn của họ. Tôi mong cả hai giữ tinh thần tốt, lạc quan để vượt qua giai đoạn này. Điều quan trọng nhất là sau khi trở lại, họ sẽ giữ phong độ tốt nhất."

Như thông báo của lãnh đạo VPF, V-League sẽ nghỉ đến hết tháng 3. Tuy nhiên thời điểm trở lại thì chưa xác định rõ tình hình leo thang của dịch bệnh. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cảm giác thi đấu của cầu thủ.

Hiểu được vấn đề, Văn Quyết vẫn bày tỏ quyết tâm trong thời điểm phức tạp hiện nay: "Giải đầu nghỉ dài hạn chắc chắn ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của anh em cầu thủ, đặc biệt là cảm giác thi đấu. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, ngay cả khi chưa xác định thời điểm giải đấu quay trở lại thì cũng cần duy trì tập luyện.

Mùa giải vẫn còn rất dài, tôi mong đồng đội giữ vững sự tập trung, tránh chấn thương, đạt phong độ cao nhất. Không chỉ cầu thủ trụ cột, những cầu thủ dự bị cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng để sẵn sàng vào sân khi HLV trưởng trao cơ hội", Văn Quyết chốt lại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết CLB Hà Nội V-League 2020
Xem thêm