Quảng cáo

VFF giao nhiệm vụ lịch sử cho HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 12/01/2021 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi gặp gỡ báo chí phía Nam ngày 12/11, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng truyền thông thảo luận về những kế hoạch và mục tiêu của bóng đá Việt Nam trong năm 2021.

Nhân dịp xuân Tân Sửu 2021, đại diện VFF và VPF đã có buổi gặp mặt báo chí khu vực phía Nam. Tại đây, đại diện cho LĐBĐ Việt Nam là Phó chủ tịch Cao Văn Chóng và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. 

"Với sự đồng hành của các cơ quan báo chí đã giúp bóng đá lan tỏa hơn đến với cộng đồng, đưa hình ảnh bóng đá Việt Nam ra với bạn bè quốc tế. Nhân dịp xuân Tân Sửu sắp đến, xin  chúc các Nhà báo, phóng viên thể thao sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và cùng góp sức đưa bóng đá Việt Nam vươn tới những thành công", ông Cao Văn Chóng chia sẻ.

Phía VFF đã có những trao đổi về nhiệm vụ của các đội tuyển quốc gia trong năm 2021 này. Cụ thể, đội tuyển bóng đá nữ có nhiệm vụ bảo vệ thành công chiếc HCV SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam cuối năm nay. Đội tuyển U22 Việt Nam cũng phải hoàn thành nhiệm vụ tương tự. Và đội U23 với lực lượng nòng cốt là đội U22 sẽ phải có vé tham dự VCK U23 châu Á.

Về phía đội tuyển quốc gia nam, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng được giao chỉ tiêu vô địch AFF Cup, bên cạnh đó là vào tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây sẽ là những thách thức không nhỏ với HLV Park Hang Seo và các học trò.

VFF giao nhiệm vụ lịch sử cho HLV Park Hang Seo Ảnh 1
Đại diện VFF trong buổi gặp mặt

Thực trạng hiện nay, các lứa trẻ không có nhiều tài năng xuất sắc do ít giải đấu cọ xát. HLV Park Hang Seo rất nhiều lần than phiền về vấn đề này. Trong khi đó, ĐTQG thiếu tiền đạo giỏi trên hàng công và ông Park cũng muốn V-League có sự thay đổi để tạo điều kiện sản sinh ra nhiều chân sút xuất sắc hơn.

Nếu năm 2021 này, các giải đấu không bị hoãn bởi dịch Covid-19 thì tần suất làm việc với các ĐTQG sẽ dày đặc. Việc phân bổ, lập kế hoạch chi tiết để các cầu thủ vừa giữ được thể lực, đạt phong độ tốt, qua đó góp phần hoàn thành mục tiêu mà VFF đề ra sẽ là bài toán nan giải với chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Hiện nay, ĐT Việt Nam đang xếp đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Đến tháng 3, các trận đấu sẽ trở lại và dù dịch diễn biến ra sao thì AFC khẳng định sẽ hoàn tất giải trước tháng 6. Cơ hội đi vào lịch sử đang cận kề và hi vọng thầy trò ông Park có thể làm nên chuyện ở đấu trường danh giá này.

HLV Park: 'Tôi tìm đỏ mắt nhưng không ra được tiền đạo mới nào'

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vff hlv park hang seo đt việt nam vl world cup 2022
Xem thêm