Quảng cáo

Xuất hiện vé giả trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar

Thứ hai, 20/05/2019 22:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo của VFF, mọi thông tin liên quan đến vé trận U23 Việt Nam và U23 Myanmar hiện nay đều là giả mạo.

Ngày 7/6 tới, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar trên SVĐ Phú Thọ. VFF đã ra thông báo NHM cần hết sức cẩn trọng trước những thông tin liên quan đến vé xem trận đấu này.

Theo đó, mọi thông tin về thời gian bán vé, giá vé và chỗ ngồi ở mọi nguồn khác đều là giả mạo. Vì vậy NHM cần hết sức cẩn trọng để không bị kẻ gian trục lợi.

Chiều nay 20/5, VFF đã đưa thông báo chính thức về địa điểm thi đấu trận U23 Việt Nam với U23 Myanmar tại SVĐ Phú Thọ. Đây là lần đầu tiên sân đấu này tổ chức một trận của đội tuyển U23. Trong thông báo phát đi, VFF nhấn mạnh:

"Việc LĐBĐ Việt Nam quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của đông đảo người hâm mộ tại các địa phương trong cả nước mong muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân.

Bên cạnh đó, việc đội tuyển về các địa phương phục vụ khán giả hâm mộ cũng sẽ góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá và lan tỏa niềm đam mê bóng đá, tình cảm đối với đội tuyển đối với mọi tầng lớp nhân dân."

SVĐ Phú Thọ có sức chứa gần 20 nghìn chỗ ngồi. Để chuẩn bị cho trận sắp tới, Sở văn hóa, thể thao - du lịch tỉnh đã tu sửa, nâng cấp trang thiết bị đủ tiêu chuẩn tổ chức trận đấu mang cấp quốc tế.

Theo kế hoạch, ngày 25/5 tới đại diện VFF sẽ tiến hành khảo sát và trao đổi với ban lãnh đạo địa phương liên quan đến công tác tổ chức trận đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U23 Việt Nam U23 Myanmar vé xem U23 Việt Nam
Xem thêm