5 tướng đi rừng leo xếp hạng dễ nhất tại phiên bản 8.17

Thứ hai, 10/09/2018 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí đi rừng trong thời gian qua không có nhiều sự biến động mạnh, hầu như tất cả các đấu sĩ đã chiếm chọn toàn bộ sự quan tâm về khu vực này. Các bạn hãy cùng thethao247esport tìm hiểu về những vị tướng mạnh nhất vị trí đi rừng tại phiên bản 8.17.

1. Master Yi

  • Đã được một vài phiên bản sau khi cặp đôi Master Yi – Taric bị đá đít khỏi Đường Giữa, và những người chơi Master Yi Đi Rừng chân chính cũng đã phải chịu cảnh ăn nerf khá oan uổng.Đợt tăng sức mạnh này của Yi ở bản 8.17 tuy không nhiều nhưng cũng giúp hắn ta sẽ được ưa chuộng hơn đôi chút, vì hắn ta ít nhất cũng được hồi Thiền (W) nhanh hơn hẳn và còn chặn được nhiều sát thương ở cấp độ đầu của chiêu hơn.

2. Graves

  • Dù đã bị giảm sức mạnh nhẹ cách đây không lâu nhưng Graves vẫn đang là một hung thần ở vị trí Đi Rừng. Việc Sốc Điện bị giảm sức mạnh không ảnh hưởng chút nào tới Graves, vì từ lâu hắn ta đã chuyển sang sử dụng Bước Chân Thần Tốc hoặc Thu Thập Hắc Ám rồi. Thêm nữa trang bị Phong Thần Kiếm còn vừa giảm giá và giúp cho Graves đạt được ngưỡng sức mạnh sớm hơn trong giai đoạn giữa trận.

3. Renga

  • Rengar là một vị tướng sát thủ kén người chơi hơn hẳn Kha’Zix, bởi khi không có bụi cỏ thì hắn ta cần phải phụ thuộc rất nhiều chiêu cuối để có thể tiếp cận kẻ địch. Ở phiên bản 8.17, chiêu cuối của Rengar đã được giảm 20 giây thời gian hồi ở cấp độ đầu, nên Rengar có thể thường xuyên đi gank hơn. Renga là mẫu tướng khiến cho các vị trí chủ lực và support khiếp sợ vì khả năng “one-hit” bá đạo

4. Hecarim

  • Hecarim chưa bao giờ được đánh giá cao, nhưng với những người ưa thích và biết sử dụng hắn ta thì đảm bảo sẽ thấy được rằng tên ngựa chứng này đã khỏe lên quá nhiều sau bản 8.16 và 8.17. Với việc chiêu Q được tăng sát thương cơ bản và tỉ lệ SMCK, Hecarim có thể dọn quái rừng với tốc độ rất nhanh và đồng thời hắn ta cũng hạ gục kẻ địch trong những tình huống đi gank dễ dàng hơn nữa. Đừng chơi những vị tướng quá hoa mỹ làm gì, vì chỉ cần dùng Hecarim thôi cũng đủ để bạn gánh đội dễ dãng.

5. Lee Sin

  • Vị trí cuối cùng không thể không nói tới gã “thầy tu mù” này, lối chơi hoa mỹ kèm theo sự hiệu quả nhất định khi rơi vào tay các cao thủ. Tỉ lệ thắng của Lee Sin không tăng quá đáng kể sau các đợt buff tại các phiên bản gần đây, nhưng rõ ràng là sức mạnh của hắn ta cũng đã được cải thiện khá nhiều trong giai đoạn giữa trận. Dù Sốc Điện đã trở nên yếu đuối hơn, nhưng bù lại các cao thủ đã khám phá ra lối chơi Lee Sin one shot với viên ngọc Thu Thập Hắc Ám kèm theo những món đồ như Dạ Kiếm, Phong Thần Kiếm.

Ngoài 5 vị trướng được nêu ở trên còn rất nhiều những vị tướng đấu sĩ đi rừng khác mạnh mẽ như: Noctume, Camille, Trundle, Jax, … để các bạn lựa chọn vị tướng phù hợp với bản thân mình nhất, thethao247esport sẽ liên tục cập nhật nhưng tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guide LoL League of Legend
Xem thêm