Hecarim Đi Rừng Full Dame Gánh Team Chưa Bao Giờ Dễ Đến Vậy!

Thứ tư, 12/09/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Hecarim là tướng đi rừng đơn giản, không mấy hoa mỹ. Vị tướng này nhận được ít sự chú ý hơn các tướng như Graves hay Lee Sin, nhưng nói về độ hiệu quả gánh team thì khỏi phải bàn. Các xạ thủ hay pháp sư về cuối trận nhìn thấy Hecarim chỉ có thể hát “chạy ngay đi” mà thôi.

1. Ngọc bổ trợ

hecarim-rune

2. Tăng kĩ năng

hecarim-skill

Kĩ năng Càn Quét (Q) của Hecarim có khả năng gây sát thương trên diện rộng mạnh và thời gian hồi siêu ngắn, vậy nên đây đương nhiên sẽ là chiêu thức được nâng tối đa đầu tiên. Tiếp đó, kĩ năng Vó Ngựa Hủy Diệt (E) sẽ được nâng tối đa ngay sau để cải thiện khả năng đi săn của Hecarim, cũng như giúp hắn ta one shot kẻ địch dễ hơn. Còn Nhiếp Hồn Trận (W) sẽ nâng tối đa cuối trận, vì nó chỉ cần 1 điểm lúc đầu để hồi phục là quá đủ rồi.

3. Trang bị

stalkers-blade-warrior giay ninja Trinity_Force_item stormrazor (1) phong than kiem 5171-Youmuu da-kiem-Draktharr

Bình thường thì Hecarim sẽ chọn Phù Phép Quỷ Lửa để có thể thoải mái lao vào hơn, nhưng đằng nào kẻ địch cũng sẽ lăn quay ra sau một phát đạp rồi nên cần gì phải chống chịu cơ chứ, cứ lên Phù Phép Chiến Binh cho nhiều sát thương mà lại còn có giảm thời gian hồi chiêu nữa.

Tam Hợp Kiếm là trang bị chính buộc phải có của Hecarim. Món trang bị này có thể cường hóa đòn đánh để những phát E của Hecarim gây được nhiều sát thương hơn, còn nội tại tăng tốc chạy của Búa Gỗ thì còn giúp cho tên người ngựa này được tăng SMCK nữa.

Trang bị mới Phong Thần Kiếm được khá nhiều cao thủ sử dụng cho Hecarim ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu chính thì vẫn là để cú đạp E của vị tướng này trở nên đau hơn, và ngoài ra Phong Thần Kiếm cũng tăng khá nhiều tốc độ di chuyển trong một quãng thời gian ngắn sau khi kích hoạt để giúp Hecarim nhận được đôi chút SMCK.

Chắc chắn không thể bỏ qua sức mạnh của cặp trang bị Sát Lực là Kiếm Ma và Dạ Kiếm rồi. Kiếm Ma Youmuu tăng khá nhiều tốc chạy cho Hecarim, và hiệu quả nhất là khi nó kích hoạt lên để kết hợp cùng với chiêu E. Còn Dạ Kiếm Draktharr thì đương nhiên không có vai trò gì khác ngoài việc giúp Hecarim one shot kẻ địch dễ dàng hơn.

Điểm mạnh

  • Dễ chơi, dễ đi gank và có khả năng dồn sát thương như các Sát Thủ

  • Dọn quái rừng nhanh với nhiều kĩ năng gây sát thương diện rộng

  • Chiêu cuối giúp Hecarim vẫn có tác dụng trong giao tranh tổng

  • Lượng tốc chạy cao tới từ kĩ năng, ngọc bổ trợ và trang bị giúp Hecarim có thể tham gia giao tranh mọi lúc, mọi nơi

Điểm yếu

  • Hecarim sẽ khá mỏng manh với lối lên đồ này, trong khi hắn ta lại không có những kĩ năng thoát thân sau khi đâm sâu vào đội địch

  • Khả năng tay đôi không được tốt so với những Đấu Sĩ Đi Rừng khác

  • Dễ bị kẻ địch cướp bóc bắt nạt đầu trận

Thưởng thức Hecarim One-Shot trong tay cảo thủ nhé!

Chúc các bạn leo rank thành công với vị tướng Hecarim nhé! Thethao247esports sẽ liên tục cập nhất những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Guide LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend
Xem thêm