Kỹ năng Q bị neft nhưng Viktor Găng Tay Băng Giá vẫn rất mạnh

Thứ năm, 15/11/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Tại đấu trường LMHT hiện tại việc vị tướng Viktor mang ngọc Đạo Chích và trang bị Găng Tay Băng Giá vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều game thủ.

Mặc dù bị neft ở phiên bản LMHT 8.21, nhưng việc sử dụng vị tướng Viktor tại đường trên mang ngọc Đạo Chích và trang bị Găng Tay Băng Giá vẫn rất mạnh và được nhiều người chơi tin dùng.

1.Gây rất nhiều sát thương dù kỹ năng Q bị neft

Mất đi 20 sát thương ở cấp độ cuối của Q là điều khá đáng kể, nhất là khi chiêu thức này có thời gian hồi cực kì nhanh với con số hơn dưới 4 giây. Trong khi đó hắn ta lại được tăng lại 5% tỉ lệ SMPT, và dù lối lên đồ này cũng khó với tới 400 SMPT để có thể bù lại lượng sát thương bị lỗ, nhưng một vài món đồ SMPT như Lõi Công Nghệ Hoàn Hảo, Mặt Nạ Đọa Đầy hay Quỷ Thư Morello (cộng thêm cả SMPT từ bảng ngọc nữa) cũng phần nào khiến Viktor bắn lực không kém trước kia là bao nhiêu.

Điều cần lưu ý đó là nên cân nhắc bỏ qua món trang bị Mặt Nạ Vực Thẳm và lên những đồ tăng SMPT. Nếu trừ Găng Tay Băng Giá và Giày mà Viktor lên đủ 4 món trang bị còn lại để tăng SMPT thì những phát bắn Q chắc chắn sẽ còn mạnh hơn trước.

2.Giành lợi thế trong giai đoạn đầu trận đấu

Dù lượng sát thương đã bị giảm sút thì Viktor vẫn có một lợi thế quá lớn ở Đường Trên đó là "tay dài", nên khả năng cấu máu của hắn vẫn cực kì khó chịu đối với những vị tướng cận chiến. Việc gây ít hơn 20 sát thương không đồn nghĩa với việc kẻ địch có thể dễ dàng lao lên tay đôi với Viktor hay được phép farm thoái mái trước mặt vị tướng Pháp Sư kiêm Đỡ Đòn cục súc này.

Lượng sát thương bị giảm thiểu sẽ chỉ đáng kể khi chiêu Chuyển Hóa Năng Lượng (Q) của Viktor đạt cấp 5, còn ở giai đoạn đầu thì chiêu thức này chỉ mất khoảng 5 đến 10 sát thương nên khả năng cấu rỉa của nó vẫn là rất ghê gớm.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Viktor Neft
Xem thêm