Liên Quân Mobile: Lữ Bố chính thức được Garena mở bán

Thứ năm, 18/10/2018 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau gần 2 năm cuối cùng Lữ Bố đã được Garena mở bán nhưng cái giá phải bỏ ra để sở hữu vị tướng này khá cao.

Những ngày trước Lữ Bố là một vị tướng mà Liên Quân Mobile chỉ dành làm quà tặng cho lần nạp thẻ đầu tiên, nhưng một số server khác món quà nạp lần đầu sẽ là Zephys hoặc Grakk. Với việc sở hữu những vị tướng như Lữ Bố chính là sự khác biệt với những người chơi không nạp thẻ, và trong những phiên phản cập nhật cùng với những sự kiện gần đây số lượng game thủ người chơi nạp lần đầu đã tăng lên đáng kể.

Ngày 17/10 nhà phát hành Liên Quân Mobile đã cho ra mắt bản cập nhật mới với khá nhiều thay đổi. Đáng chú ý nhất ở đợt Update lần này đó là quà nạp lần đầu người chơi không chỉ mặc định nhận được Lữ Bố nữa mà sẽ thêm 2 vị tướng nữa để người chơi có thể lựa chọn đó là Violet và Liliana. Để phòng trường hợp người chơi sẽ chọn quà nạp lần đầu là Violet và Liliana, Liên Quân Mobile đã ra quyết định mở bán Lữ Bố với 2 mức giá đó là mua bằng vàng hoặc quân huy. Lữ Bố sẽ được bán với giá 25888 vàng hoặc 599 quân huy, đây là mức giá khá cao bởi với số vàng và quân huy như vậy người chơi có thể có nhiều sự chọn hay ho hơn.

Chắc chắn người chơi Liên Quân Mobile thừa biết vị tướng Lữ Bố này cơ động như thế nào, vô cùng an toàn khi đi đường và có sức tạo được đột biến thay đổi thế trận. Cùng với ưu điểm sử dụng chiêu thức không phụ thuộc vào năng lượng, Lữ Bố sẽ vô cùng dễ dàng trên cơ đối thủ và có khả năng ngăn chặn đối phương lấy những bùa lợi trên bản đồ cũng như kiểm soát được khu vực rừng.

Mọi thông tin về Liên Quân Mobile sẽ được Thethao247 Esports liên tục cập nhật đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Garena Lữ Bố Liên Quân
Xem thêm