Thần đồng AOE Chim Sẻ Đi Nắng xác lập kỷ lục mới khi vượt qua ViruSs

Thứ sáu, 16/11/2018 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng AOE Việt Chim Sẻ Đi Nắng mới đây đã làm được điều không tưởng khi vượt qua được ViruSs và Bé Chanh xác lập một kỷ lục mới trên Facebook.

Chim Sẻ Đi Nắng có lẽ là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt Nam khi anh chàng này là thần đồng của nền AOE Việt, cũng như là niềm tự hào của chúng ta tại các giải đấu quốc tế.

Tuy gần đây đã ít tham gia các giải đấu hơn, tập trung vào stream, thế nhưng độ hot của Chim Sẻ Đi Nắng thì vẫn chưa bao giờ giảm. Một vài con số biết nói như lượt fanpage với 360.000 người theo dõi, cũng như lượng view luôn ở mức 5 chữ số trong mỗi lần lên sóng là đủ để chứng minh sức ảnh hưởng của Chim Sẻ ở thời điểm này. Và mới đây, anh chàng đã chính thức xác lập một kỷ lục mới trên Facebook ở Việt Nam. Cụ thể, trong buổi livestream mới nhất, khi mà Chim Sẻ Đi Nắng phối kết hợp với Vanelove để đại chiến Hồng Anh và Bibi, số lượng người xem stream của game thủ này đã đạt tới con số 34400 - một kỷ lục thật sự của Faceook. Video này còn hot tới mức thu hút gần 420.000 lượt xem, cũng như 8.000 lượt chia sẻ.

Điều này đã chứng minh sức hút của anh chàng thần đồng này chưa bao giờ giảm và chúng ta có thể thấy được cộng đồng AOE tại Việt Nam vẫn còn phát triển vô cùng lớn mạnh. Kỷ lục mà Chim Sẻ Đi Nắng tạo được đã vượt qua rất nhiều streamer nổi tiếng khác đang hoạt động trên Facebook như ViruSs và Bé Chanh.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng ViruSs AOE Bé Chanh
Xem thêm