4 cặp đôi streamer được yêu mến nhất hiện nay

Thứ năm, 27/09/2018 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ là những streamer đình đám, tài năng. Họ còn là những cặp đôi tuyệt vời nhất trong cộng đồng game Việt.

1. Rip113 và Hương Nhi

Rip113 tên thật là Nguyễn Thành Nam, là một trong những streamer nổi tiếng của tựa game PUBG tại Việt Nam. Với kĩ năng cá nhân cực tốt cùng khả năng xử lý như hack đã giúp anh chàng sở hữu lượng fan đông đảo. Một mình anh có thể chống lại 99 game thủ còn lại giết tổng cộng 43 mạng và xác lập kỉ lục thế giới mới.

Nhắc đến Rip113, người ta sẽ không quên nhắc đến Hương Nhi, cô bạn gái cũng là một streamer nổi tiếng của tựa game PUBG. Đặc biệt cô chính là streamer trong đội ngũ của FFQ.

Rip113 và Hương Nhi là cặp đôi streamer được rất nhiều người mến mộ và và một cặp đôi đẹp của làng stream Việt Nam hiện nay.

2. Deftsu và Thủy Tiên

Vốn là một trong những streamer nổi tiếng với rất nhiều fan boy tại làng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam, Thủy Tiên không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt. Sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn, đi cùng với khả năng chơi game tốt.

Bạn trai của cô là Deftsu, cũng là một streamer cực nổi tiếng. Từng là cao thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại, đến nay, anh chuyển sang streame tựa game PUBG và gây được sức ảnh hưởng không kém. Hiện nay, kênh Youtube của Deftsu đã có hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

3. Pewpew và Misthy

Pewpew với Misthy là một cặp “chú - cháu” đặc biệt của làng stream Việt Nam. Thời gian gần đây, họ gắn với nhau như hình với bóng: Đóng phim chung, stream chung, đi sự kiện chung, tham gia chương tình truyền hình  chung… tuy nhiên, họ vẫn khăng khăng nói rằng hai người vẫn chỉ là “chú - cháu”.

Bất chấp điều đó, người hâm mộ vẫn “ship” hai hot streamer này điên đảo. Hầu hết các Fan chỉ còn đợi sự xác nhận của hai thần tượng. Nếu Pewpew và Misthy thành một đôi thì sẽ là cặp đôi trai tài gái sắc nhất trong giới streamer.

4. QTV và Raina

Không cần phải nói quá nhiều về cặp đôi QTV và Raina. Không chỉ đã làm nên một cái kết có hậu với đám cưới và chuẩn bị chào đón nhóc tỳ đầu lòng, họ còn có một lượng fan vô cùng đông đảo. Dù không phải là một streamer chuyên nghiệp, Raina vẫn gây ấn tượng sâu đâm trong các buổi stream tại FFQ. Nụ cười tươi tắn, cách nói chuyện tự nhiên, vô cùng dễ thương.

Từ ngày kết hôn, QTV tỏ ra là một người chồng có trách nhiệm và rất tôn trọng vợ. Các buổi stream của anh vẫn diễn ra thường xuyên, tuy nhiên anh sẽ phải xin phép bà xã và nhận được sự đồng ý nếu muốn stream khuya hoặc tới sáng.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về cộng đồng game Việt đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Minh Huyền Thoại PUBG DEFTSU Thủy Tiên Rip113 Hương Nhi Pewpew Misthy QTV Raina Streamer
Xem thêm