Đấu Trường Anh Hùng - Tựa Game đối kháng mang chủ đề siêu anh hùng

Thứ ba, 20/11/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 11 này, tựa game vô cùng thú vị và hấp dẫn sẽ ra mắt cộng đồng game thủ. Đó chính là Đấu Trường Anh Hùng - Tựa Game đối kháng mang chủ đề siêu anh hùng.

Bối cảnh Đấu Trường Anh Hùng sẽ tập trung xoay quanh cuộc chiến của những siêu nhân nhà Marvel và DC trên con đường giải cứu Trái Đất khỏi sự đe doạ bởi các thế lực thù địch. Bạn có bao giờ thấy Thor, Wolverine hay Dr.Strange đứng chung một chiến tuyến, hay thậm chí chứng kiến cuộc đối đầu giữa Batman và Captain America không. Tới với Đấu Trường Anh Hùng, hai vũ trụ sẽ hợp nhất làm một và hứa hẹn đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị mà chỉ riêng tựa game này mới có.

Thêm vào đó, nhà phát hành YGame Entertainment cũng cực kỳ tâm lý và thấu hiểu game thủ. Tạo hình của những siêu anh hùng được mô phỏng tương đối gần gũi nhưng vẫn bám sát với hình ảnh thường thấy của họ trên phim.

Hiệu ứng và đồ họa của tựa game cũng được đánh giá ở mức xuất sắc. Không chỉ tạo hình nhân vật, ngay cả chiêu thức cũng như các năng lực siêu nhiên của những siêu anh hùng cũng được tái hiện vô cùng sống động và mãn nhãn.

Hãy cùng chờ đón tựa game Đầu Trường Anh Hùng trong tháng 11 để trải nghiệm những điều thú vị mà tựa game mang lại cho bạn.

Thethao247epsorts sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Phiên bản Diablo Mobile hứa hẹn sẽ thành công trong tương lai

>>>VNG chính thức ngừng phát hành 3Q 360mobi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đấu Trường Anh Hùng Game Mobile IOS Android DTAH Mobile
Xem thêm