Khoảnh khắc ấn tượng nhất các kỳ CKTG: Levi được vinh danh

Thứ sáu, 21/09/2018 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Riot Games vừa phát động cuộc thi bầu chọn khoảnh khắc ấn tượng nhất các kỳ CKTG, mà LMHT Việt Nam cũng tự hào được góp mặt với cái tên Levi.

Mới đây, Riot Games đã đưa ra một cuộc bầu chọn về khoảnh khắc mang lại cảm xúc nhất ở tất cả các kỳ CKTG đã diễn ra.

Cuộc bầu chọn này sẽ kéo dài trong vòng 6 ngày với thể thức loại trực tiếp. Riot Games sẽ đưa ra 2 tình huống để người chơi trên khắp thế giới có thể bình chọn thông qua trang Twitter chính thức. Tại đây, bạn có thể nhận thấy rất nhiều những pha thi đấu đem lại cảm xúc vỡ òa cho người hâm mộ.

Trong đó, LMHT Việt Nam cũng tự hào góp mặt với một trận đấu được bầu chọn là hấp dẫn hàng đầu của CKTG 2017. Đó là trận đấu giữa GAM Esports và Fnatic, với màn trình diễn không hề e sợ và thậm chí sẵn sàng nuốt chửng mọi đối thủ. Nocturne trong tay Levi chính là yếu tố quan trọng để mang về chiến thắng kinh điển theo phong cách cực kỳ Việt Nam.

Thật không may mắn cho Levi khi mà Riot Games đã bắt cặp tình huống này với pha lật kèo của SKT trong trận đấu gặp EDG cũng tại CKTG mùa 2017.

Thethao247epsorts sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL LMHT Liên Minh Huyền Thoại Levi GAM Fnatic SKT Faker EDG League of Legend CKTG
Xem thêm