LMHT: Chính thức đội hình của Flash Wolves tan rã

Thứ hai, 12/11/2018 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Có được rất nhiều kỳ vọng tại CKTG 2018 khi đánh bại được Afreeca Freecs, nhưng cuối cùng Flash Wolves cũng không thể vượt qua được vòng bảng của CKTG 2018.

Fanpage chính thức của đội tuyển Flash Wolves đã đưa ra thông báo chính thức về việc 4 thành viên của đội là Maple, Moojin, SwordArt và MMD sẽ rời đội tuyển từ ngày 11/11. Trong đó, 3 thành viên Maple, Moojin và SwordArt sẽ chính thức chia tay Flash Wolves và đang trong quá trình đàm phán gia nhập những đội tuyển mới, còn MMD đã thông báo giải nghệ để chuyển sang công tác huấn luyện.

Thậm chí, cả 2 HLV của đội tuyển là Warhorse và REFRA1N cũng đã gửi đơn từ chức và rời khỏi Flash Wolves. Nguyên nhân lớn nhất đến việc tất cả các thành viên chủ lực của Flash Wolves ra đi có thể là do phong độ quá nghèo nàn tại đấu trường quốc tế. Mặc dù là hạt giống số 1 của khu vực LMS nhưng vẫn không thể vượt qua nổi vòng bảng CKTG 2018. Theo nhiều tin đồn chuyển nhượng, rất có thể Maple được cho là sẽ gia nhập Snake Esports, trong khi Moojin đang được SKT T1 liên hệ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>SofM được Snake Esports giao toàn quyền chuyển nhượng thành viên mới ở mùa giải 2019

>>>Rời Bắc Mỹ, Levi có thể cùng Sofm khoác chung một màu áo ở mùa giải sắp tới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT CKTG 2018 Flash Wolves FW LMS
Xem thêm