[Cập Nhật] Tổng quan tin tức, diễn biến CKTG

Thứ năm, 11/10/2018 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng bảng chính Chung kết thế giới chính thức bắt đầu vào ngày 10/10 với sự góp mặt của 16 đội tuyển mạnh nhất của các khu vực trên toàn thế giới.

Ngày 10/10 vòng bảng chính thức được khởi tranh. Ngày thi đấu đầu tiên với sự góp mặt của 3 bảng A-B-C với 6 trận đấu của 12 đội tuyển diễn ra đã tạo nên những trận đấu đặc sắc nhất.

Trận 1: Team Liquid vs Kt Rollster

Đây là trận đấu mở màn của vòng bảng, KT Rolster đã dễ dàng giành chiến thắng thuyết phục trước Team Liquid. Với 2 pha giao tranh rồng với đầy đủ thành viên của 2 đội diễn ra liên tục, Liquid đều chiến thắng và có được rồng. Nhưng vào pha giao tranh thứ 2 họ đã mắc sai lầm khi quá tham mục tiêu lớn và đó là lí do chính dẫn đến thất bại của Liquid trong ngày thi đấu đầu tiên.

Trận 2: EDG vs MAD Team


Dù gặp nhiều khó khăn vào giai đoạn đầu của trận đấu, nhưng tài năng trẻ của EDG - Iboy đã tỏa sáng đúng lúc, anh lấy lại những lợi thế đã mất của EDG và đưa trận đấu về thế cân bằng. Vào những giao tranh cuối của trận đấu, Scout cũng tỏa sáng không kém gì Iboy. Sau 40p thi đấu, chiến thắng thuộc về EDG.

Trận 3: Phong Vũ Buffalo vs Flash Wolves


Do thiếu kinh nghiệm chiến đấu tại đấu trường quốc tế PVB đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.Từ giai đoạn đầu của trận đấu, PVB đã gặp nhiều khó khăn khi những mục tiêu lớn dần dần bị FW cướp mất và các pha giao tranh tổng đầy đủ thành viên của cả 2 đội PVB luôn chủ động phải rút lui. Mặc dù Zeros đã đè đường và chiếm được lợi thế của Hanabi nhưng vị trí của Bigkoro bị các thành viên Flash Wolves khai thác quá triệt để. Sau khi có Baron FW nhanh chóng kết thúc trận đấu chỉ với 27 phút thi đấu.

Trận 4: Afreeca Freecs vs G2 Esports


Mặc dù G2 được đánh giá thấp nhất bảng nhưng qua 20 phút thì sự chênh lệch về thực lực của 2 đội tuyển không có cách biệt quá lớn. G2 luôn cố gắng tạo ra những đột biển để giúp giải thoát nhưng đường bị đè bởi AFs, nhưng như thể AFs đọc được suy nghĩ, tất cả đồng đội của họ luôn sát cánh cùng nhau khi Rừng G2 xuất hiện. Nhưng AFs đã quá chủ quan khi thả quân bài Heimerdinger, và đây cũng chính là điểm nhấn dẫn đến sự mất kiểm soát trận đấu của họ, và G2 đã tận dụng rất tốt quân bài bí mật này để đánh bại đại diện đến từ Hàn Quốc.

Trận 5: Royal Never Give Up vs Cloud9

Tưởng rằng Cloud9 sẽ tạo nên điều kì diệu nào đó, nhưng sự chênh lệch kĩ năng giữa C9 và RNG là quá lớn. C9 cố gắng đưa tình thế về sự cân bằng về lượng tiền, trụ và mạng nhưng RNG như nắm bắt được suy nghĩ của đối thủ luôn gây ra những pha giao tranh và sự khó chịu khiến C9 chỉ có thể lui về chơi chế độ phòng thủ không thể phản công. Sau 20 phút thi đấu C9 mới nhận ra được sức mạnh của Uzi nhưng có lẽ là quá muộn, C9 không thể chống cự chỉ biết nhìn Uzi trình diễn và RNG dành chiến thắng trong trận đấu.

Trận 6: Gen.G vs Team Vitality

Trong trận đấu này các thành viên của Gen.G đã có màn thể hiện lấn lướt trước VIT ở những phút đầu. Nhưng đến giai đoạn giữa trận đấu, Gen.G liên tiếp mắc những sai lầm không đáng có và dần đánh mất thế trận. VIT kéo khoảng cách lượng vàng lên 5000 và ăn đc 7 trụ, và đến phút 43 VIT sử dụng rồng ngàn tuổi làm mồi nhử và Gen.G dễ dàng mắc bẫy, Ekko chủ động sử dụng dịch chuyển lên đường trên đẩy thẳng và dành chiến thắng ngoạn mục cho VIT.

Tổng quan tỉ số ngày thi đấu đầu tiên:

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tổng Quan CKTG 2018 LOL Tổng Quan CKTG 2018 LMHT Diễn biến CKTG 2018 LOL Diễn Biến CKTG 2018 LMHt Diễn biến vòng bảng CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018 Vòng bảng CKTG ngày đầu tiên LOL LMHT
Xem thêm