Cộng đồng LMHT 'dislike' trang phục Vệ Binh Pajama

Thứ năm, 08/11/2018 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra mắt trailer về bộ trang phục Vệ Binh Pajama của các vị tướng Lulu, Lux, Ezreal, Miss Fortune, Soraka thì Riot đã bị nhận lượng dislike lớn tới từ phía cộng đồng LMHT.

Mới đây Riot ra mắt rất nhiều bộ trang phục mới trong đó có sự xuất hiện của những bộ trang phục Vệ Binh Pajama với lời chia sẻ "Đó là khi một số Vệ Binh Tinh Tú cùng nhau quyết định rằng… họ sẽ đi ngủ! Và đây là kết quả của quyết định đó.”


Riot cũng chia sẻ thêm về việc ra mắt những trang phục này sẽ là sự mở đầu cho nhưng lối đi mới của hệ thống trang phục LMHT. Đồng thời Riot cũng sẽ ra mắt những cốt chuyện mới liên quan tới những bộ trang phục Vệ Binh Pajama. Riot cũng cho biết thêm về giá của những trang phục này sẽ được giảm khi người chơi đã sở hữu trang phục vệ binh tinh tú: từ 1350 RP xuống còn 742 RP ( giá chưa quy đổi sang RP Việt Nam).


Nhưng ngay lập tức, Riot đã bị nhận một lượng lớn đả kích và dislike về trailer của nhưng bộ trang phục này từ phía cộng đồng LMHT thế giới. Vì người chơi cho rằng những trang phục này đã và đang làm mất đi độ tuyệt hảo của những bộ trang phục Vệ Binh Tinh Tú trước đó, mà gần như những bộ trang phục này không có thay đổi gì về hiệu ứng kỹ năng mà chỉ có khoắc lên mình bộ đồ ngủ bên ngoài trang phục Vệ Binh Tinh Tú mà lại được bán với cái giá quá cao như vậy.

>>>Chiêm ngưỡng 9 trang phục đẹp nhất LMHT vừa được ra mắt

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht trang phục LMHT Ve binh Pajama giá của trang phục vệ binh Pajama RP LMHT Trang phục Vệ Binh Tinh tú Ưu đãi của Riot
Xem thêm