Fanatical giảm giá game nhân ngày Halloween

Thứ bảy, 20/10/2018 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhân ngày Halloween sắp tới, NPH Fanatical mở sự kiện giảm giá nhận ngay 4 bộ game hấp dẫn chỉ với 1 USD.

Mở đầu cho tuần lễ Halloween, cổng phát hành game Fanatical đã tung ra sự kiện cực hấp dẫn. Chỉ với số tiền là 1 USD ( ~23.000VND) người chơi có thể sở hữu 3 bộ game cực hấp dẫn: Rebel Galaxy, Punch Club, và Grey Groo.



Ngoài ra Fanatical còn có khuyến mãi 4.99$ (~116.000VNĐ) với 9 tựa game khủng khác:


  • Rime: Một thể loại game thiên hướng về phiêu lưu giải đố, người chơi vào vai cậu bé bị thả trên hòn đảo hoang và liên tục phải giải những câu đó để mở được những bí ẩn trên đảo.
  • River City Ransom: Underground: Tựa game thiên hướng về hành động và bạo lực đường phố với đồ họa 2D ngang.
  • Remothered: Tormented Fathers: Là một thể loại game sinh tồn kinh dị, khi người chơi vào vai cô gái điều tra về vụ mất tích bí ẩn của Celeste - con gái Dr. Felton
  • Overfall: Thể loại game phiêu lưu hành động động, người chơi phải khám phá và chiến đấu tại các vùng biển sâu.
  • Comedy Night: Người chơi được hóa thân thành một ca sĩ ở trong game.
  • STARWHAL: Là một thể loại game đầy vô lý và lạ lùng khi nhân vật chính là những vật thể neon đầy màu sắc. Lối chơi của Starwhal giống hệt với trò cưỡi ngựa đấu thương khi người chơi phải tìm cách tấn công đối phương hiệu quả nhất và vừa phải đảm bảo sự an toàn của mình xuyên suốt trận đấu.
  • Outpost Zero:  một tựa thể loại game phiêu lưu pha trộn giữa thể loại game Multiplayer Base Building Survival và mô phỏng vũ trụ. Người chơi và phi hành đoàn sẽ được gửi đến hành tinh lạ và khám phá xem ở đó có gì.
  • Gloom: Game này đưa người chơi vào công việc phải tìm hiểu mình là ai và phải tìm hiểu xem bí ẩn của game.
  • Shuyan Saga: Là một thể loại game đưa người chơi vào thế giới tưởng tượng Trung Hoa, người chơi vào vai cô công chúa Shuyan muốn trở thành đệ tử của võ thuật Kung-Fu

Tùy thuộc vào kinh tế của mỗi người chơi, dù ít hay nhiều thì người chơi vẫn có thể trải nghiệm được những tựa game hay và đặc trưng của Fanatical. Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 3/11/2018. Để biết thêm về sự kiện Halloween lần này, các bạn có thể tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
game Steam Halloween Sale Giảm giá game 1$ Halloween Sự kiện Halloween Fanatical Grey Groo
Xem thêm