FNC Bwipo: "Chúng tôi tự tin và sự tự tin sẽ được thể hiện trong trận chung kết"

Thứ bảy, 03/11/2018 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Sự tự tin của Fnatic có giúp họ giành được chiến thắng trước IG và dành được chiếc cup vô địch CKTG 2018 hay không?

Trước ngày diễn ra Grand Finals, Sự kiện Melia Day được tổ chức tại LoL Park ở Seoul. Tất cả những tuyển thủ của Fnatic xuất hiện trên sân khấu và trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông.



Meta hiện tại ở CKTG 2018 sẽ xẩy ra xung quanh top và mid. Bạn có nhận được thêm nhiều sức mạnh hơn về Meta hiện tại và bạn có cảm thấy áp lực bị đè nặng nhiều hơn không?

FNC Caps : Bởi vì những vị tướng mạnh trong giao tranh đang mạnh hơn ở thời điểm hiện tại, nên đó là lý do tại sao những vị tướng này lại xuất hiện nhiều hơn. Tôi không thực sự cảm thấy áp lực trong bất kỳ chuyện gì, nó luôn giống nhau, chỉ có chính tôi mới là người quyết định được thắng hay thua ở lane. Thông thường, chúng tôi chơi tốt trong một trận đấu với tinh thần đồng đội. Ngay cả khi tôi không chơi tốt ở vị trí của mình thì đồng đội của tôi sẽ chơi tốt.

Hylissang đâu rồi. Có vấn đề gì xảy ra với anh ấy vậy?

Dylan
: Anh ấy cảm thấy không được tốt trong ngày hôm nay, nhưng hãy yên tâm rằng anh ấy sẽ khỏe mạnh vào ngày mai, và chúng tôi cũng muôn và nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu hôm nay anh ấy được nghỉ ngơi.


Việc góp mặt trong trận chung kết có ý nghĩa như thế nào với các bạn?


Dylan
: Chúng tôi nghĩ rằng đó là một thành tựu tuyệt vời. Chúng tôi không thực sự hiểu nó bởi vì chúng tôi vẫn cần phải giành chiến thắng trong trận chung kết.


(Câu hỏi dành cho Caps) Bạn đã nói rằng bạn muốn đối đầu với Rookie. Điểm mạnh và điểm yếu của bạn khi đối với đầu anh ta là gì?


Caps
: Điểm mạnh của Rookie chính là việc đi đường khá là tự tin và mạnh mẽ và có lẽ Rookie đang có một phong độ tốt nhất. Anh ta vươn lên dẫn trước và lăn những quả cầu tuyết . Nhưng đó cũng là điểm yếu của anh ấy bởi vì nếu Rookie không vươn lên dẫn trước được thì anh ấy sẽ không thể làm gì sau đó trong game.



Nếu Fnatic giành chức vô địch, các bạn có nghĩ đến việc tổ chức một lễ kỷ niệm hay không?

Broxah : Hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch nào. Chúng tôi vẫn muốn từng bước một để giành chiếc cúp vô địch, chúng tôi không muốn quá vội vàng vì rất có thể nếu quá vội vàng thì chúng tôi sẽ mắc phải sai lầm. Nên việc cần làm đầu tiên chính là chúng tôi cần phải đứng vững và giữ bình tĩnh cho đến khi chúng tôi giành được chiến thắng.

Có tuyển thủ nào hoặc vị tướng đặc biệt nào mà bạn đang lưu ý không?

Dylan : Tôi không muốn nói về những vị tướng cụ thể hơn bởi vì iG có thể cấm đi nhữngg vị tướng này. Đối với những tuyển thủ của IG thì Rookie và TheShy là những người chơi chính nên chúng tôi biết về những vị tướng mà họ chọn và sẽ cẩn trọng với nhưng vị tướng này.


Trong vòng tứ kết, Viktor đã được sử dụng rất nhiều, nhưng iG dường như tránh chọn vị tướng này. Fnatic có vẻ như đang có nhiều lợi thế về vị tướng Viktor. Bạn sẽ chuẩn bị cho trận đấu tới như thế nào, liệu rằng Viktor sẽ là lựa chọn cho các bạn?

Bwipo : IG đã cấm Viktor. Tôi nghĩ đó là vì vị tướng này mạnh mẽ ở khoảng đầu trận đấu. Nếu họ không cấm anh ta, họ sẽ chuẩn bị một lựa chọn có thể khắc chế được vị tướng này, vì vậy tôi không nghĩ rằng chúng tôi có quá nhiều lợi thế. Tôi sẽ  chuẩn bị một số bất ngờ dành cho họ. (Cười)

Các bạn cảm thấy thế nào khi một lần nữa góp mặt ở Chung Kết sau một khoảng thời gian dài đến vậy?

SOAZ : Nó hoàn toàn khác. Đó là một thành tích, nhưng nếu tôi có thể chơi, điều đó thực sự có ý nghĩa gì đó. Tôi đã không chơi nhiều kể từ vòng bảng, vì vậy tôi có thể không chơi được. Nó thực sự có ý nghĩa gì đó nếu tôi có thể chơi.

Rekkles : Tôi chỉ ở đây để giành chiến thắng.


Rookie và TheShy là những tuyển thủ mạnh về kỹ năng. Bạn nghĩ gì về họ?


Caps: Cả hai đều rất mạnh mẽ và họ có những kỹ năng vượt trội trong team IG, và IG dựa rất nhiều vào phong độ cũng như là những đột phá của 2 tuyển thủ này. Nếu họ không thể hiện vượt trội và tốt thì có lẽ sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể ngăn chặn họ nhận được sự hỗ trợ của đồng đội.


(Giành riêng cho Rekkles) Bạn đã được ủng hộ khá lâu. Mọi người nghĩ rằng phong cách chơi của bạn đã thay đổi rất nhiều trong CKTG lần này. Bạn nghĩ sao?

Rekkles Tôi luôn là một tuyển thủ thi đấu dựa vào đầu óc thay vì là một tuyển thụ dựa quá nhiều vào kỹ năng cá nhân. Sự nghiệp của tôi càng dài thì tôi lại càng có thể tận dụng được điều đó.

Bạn sẽ cạo râu nếu bạn giành chiến thắng ở CKTG chứ?


Rekkles
: Tôi sẽ định để bộ râu cho đến năm sau, nhưng mẹ tôi đã không đồng ý với điều đó. Vì vậy, tôi có lẽ sẽ phải cạo râu sau trận chung kết, nhưng tôi có thể sẽ nuôi lại bộ râu sau đó.

(Giành cho Bwipo) Bạn là người rất biết cách thưởng thức các trận đấu, nhưng dường như các tuyển thủ LPL đã bị quá căng thẳng. Vậy bạn có lời khuyên nào giành cho họ không?

Bwipo : Đối với mỗi người chơi chuyên nghiệp, nó giống nhau. Nhưng tôi chỉ trích bản thân mình nhiều hơn bất cứ ai khác. Đó là cách tôi đến đây, tôi chỉ trích mọi sai lầm nhỏ mà tôi thực hiện để cải thiện bản thân mình. Vì vậy, thay vì nghĩ về những gì người khác nói, bạn cần phải suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để cải thiện bản thân và những gì còn lại chỉ là thưởng thức trận đấu.


Bạn mang lại rất nhiều tiếng cười cho nhóm. Trạng thái của đội lúc này như thế nào? Bạn có cảm thấy rất nhiều áp lực?

Bwipo : Hầu hết chúng ta đều tự tin. Không ai sợ. Mọi người đều hiểu vai trò của họ. Chúng ta biết rằng ngay cả khi chúng ta thua, nó không phải là kết thúc. Chúng tôi có những gì cần thiết cho một trận đấu Bo5,à chúng tôi thực sự không thể hình dung được việc phải nhận thất bại. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi lại có thể giảm được áp lực đang đè nặng lên vai. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chấp nhận tất cả.

(Giành riêng cho Rekkles) Bạn nói rằng bạn muốn chơi trong một đội tuyển phương Đông vào trước đây.

Rekkles : Một ngày nào đó, tôi muốn chơi trong một đội tuyển Trung Quốc. Đồng thời, tôi không nghĩ rằng ngày đó đã đến. Tôi muốn chơi nhiều hơn ở Fnatic và có thể chơi ở Trung Quốc trong 1-2 năm tới của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 FNC vs IG Rekkles chung kết CKTG 2018 Trận chung kết CKTG 2018 3/11 FNC IG\
Xem thêm