Liên Quân Mobile: Chưa đến dịp giáng sinh nhưng liên quân đã ngập tràn không khí

Thứ hai, 05/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau Halloween sẽ là dịp lễ giáng sinh, rất nhiều game đã rục rịch tổ chức những sự kiện vào ngày này, nhưng ở Liên Quân mobile đã ngập tràn không khí giáng sinh trong những ngày đầu tiên của tháng 11.

Sau dịp Halloween sắp tới sẽ là dịp lễ Giáng Sinh, với nhiều người mà nói thì đây là một ngày rất quan trọng với những người theo đạo thiên chúa giáo. Dịp lễ rất quan trọng với nhiều người vì đây cũng là ngày để nhiều người tụ tập bạn bè hay về thăm gia đình. Đối với thời khắc quan trọng như thế này, thì những nhà phát triển game cũng đang gấp rút tìm ra những sự kiện để ra mắt người trời trong dịp lễ Giáng Sinh lần này, trong đó có Arena of Valor - Liên Quân Mobile cũng tận dụng dịp lễ này để ra mắt những sự kiện hấp dẫn dành cho người chơi đồng thời là thay đổi giao diện chơi mới.


Trong phiên bản mới, ngoài những thay đổi quan trọng liên quan tới chỉnh sửa kỹ năng và hiệu ứng cho tướng, tối ưu giao diện lựa chọn tướng và skin, thay đổi hình nền. Thì bản đồ truyền thống của Liên Quân cũng đã được thay đổi khi được thiết kế thêm tuyết, đây cũng là điểm đặc trưng của dịp lễ Giáng Sinh nó giúp cho người chơi có cảm giác "Không Khí" của dịp lễ Giáng Sinh đang đến gần. Những cây thông noel, những món quà nhỏ, những con búp bê được đặt ở các bức tường, xung quanh tế đàn, ở trong bìa rừng được thiết kế rất đặc trưng để giúp người chơi không cần ra đường cũng có thể cảm nhận được "không khi" ngập tràn của dịp lễ giáng sinh.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile dịp lễ noel liên quân bản đồ liên quân mới lễ giáng sinh Liên Quân Noel 24/12 - 25/12
Xem thêm