LMHT: Người chơi bị tố cáo bởi đồng đội và bị khóa nick vĩnh viễn

Thứ năm, 01/11/2018 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây không lâu đã xuất hiện người chơi bị ban acc vĩnh viễn vì đã có lời văng tục với đồng đội ngay lập tức đồng đội của người chơi này đã tố cáo anh và tài khoản của anh đã bị khóa vĩnh viễn. Nhưng người chơi này đã lập lại nick và tuyên bố "Dăm ba con SH ăn thua gì"

Mới đây, trên cộng đồng mạng đang xôn xao về việc có một người chơi bị khóa tới 2 tài khoản LMHT vì một lí do..... xúc phạm đồng đội nặng nề. Thông thường với lỗi xúc phạm đồng đội như vậy thì phải bị tố cáo rất nhiều lần mới bị VED khóa tài khoản vĩnh viễn, điều đó chứng tỏ người chơi này đã liên tục xúc phạm đồng đội một cách thậm tệ.

Việc bị khóa 2 tài khoản vì vấn đề xúc phạm đồng đội thì xảy ra có lẽ là thường xuyên trong mỗi trận đấu, nhưng điều đặc biệt chính là người chơi đã khoe trên mạng xã hội về số tiền đã nạp vào game đã lên tới hơn 80 triệu đồng, một số tiền khá lớn với một game thủ nạp vào game không phải dạng "có tiền là có tất cả" như LMHT.

Được biết thêm, số tiền này chỉ là thống kê người chơi mới nạp trong vòng 1 năm qua. Dù tài khoản đã bị khóa vĩnh viễn, nhưng người chơi vẫn không nản lòng và quyết tâm một lần nữa tạo tài khoản mới, cầy lại từ đầu và nạp tiền lại từ đầu.

Khi đọc kỹ lí do và những từ ngữ của người chơi này thì quả nhiên "bị khóa acc là đúng" bởi vì giọng điệu của người chơi này có phần thách thức người khác và xúc phạm đồng đội cũng như là team đối thủ một cách tiêu cực và nặng nề.

Vẫn biết rằng hệ thống tố cáo xuất hiện chỉ là để răn đe người chơi, nhưng có lẽ người chơi không quan tâm đến điều này khi họ liên tục vi phạm quy tắc của NPH đề ra khi chơi game. Đặc biệt là với người chơi này, việc khóa tài khoản và mất một số tiền khá lớn với anh ta có lẽ chả nhằm nhò gì, người chơi này vẫn sẽ tiếp tục trở lại xúc phạm đồng đội.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT tố cáo người chơi Nạp tiền LMHT khóa tài khoản vĩnh viễn người chơi bị khóa acc lí do bị khóa acc
Xem thêm