LMHT: Uzi-Mata - đối thủ trong game, ngoài đời là bạn

Thứ năm, 27/09/2018 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trên trang blog của đội tuyển RNG có đăng hình ảnh bữa ăn của team với đồng đội cũ Mata, và có bức ảnh thể hiện sự thân thiết của Mata và Uzi.

CKTG 2018 sắp đến, các đội tuyển đang hết sức tập trung để luyện tập và nghỉ ngơi để tập trung hết năng lượng của mình vào giải đấu sắp tới. Điều đáng chú ý nhất là mới đây đội tuyển RNG đã đăng tải hình ảnh đi ăn uống với nhau và điều đặc biệt là có sự xuất hiện của Mata (thành viên của KT Rolster) cùng với đó là bức ảnh Mata "cắt thịt" cho Uzi rất thân thiết.

Trong một bức ảnh, chúng ta có thể thấy Uzi Mata là 2 người ngồi cạnh nhau, những người khác sẽ ngồi bên cạnh hoặc đối diện với họ. Nhà hàng cũng không phải quá lớn, mọi người chỉ còn cách ghép nhiều bàn nhỏ lại với nhau.

Sau cùng bức ảnh làm fan hâm mộ chú ý và sung sướng nhất là một bức ảnh mà trong đó Mata đang tận tụy nướng thịt cho Uzi, trong khi đó thì xạ thủ số 1 thế giới hiện tại lại ngồi ngắm người đồng đội cũ một cách vô cùng "trìu mến".

Trên đấu trường họ là đối thủ nhưng họ vẫn luôn coi nhau là những người đồng đội thân thiết cũ. Tình bạn của họ sẽ và mãi mãi thân thiết với nhau như vậy.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Uzi Mata RNG Kt Rolster Tình bạn giữa Uzi mà Mata CKTG 2018 CKTG 2018 LMHT Liên minh huyền thoạii Lol League of legends
Xem thêm