LMHT: Uzi và các tuyển thủ Trung Quốc bị rank Hàn chỉ trích

Thứ năm, 04/10/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi LMHT tại Hàn Quốc khá tiêu cực trong việc đội tuyển nước nhà bị thua khi đối đầu với nước khác, khi liên tục chỉ trích các tuyển thủ của nước khác trong rank Hàn.

Cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc thể hiện rõ bộ mặt thù hằn, ghét bỏ và kì thị đội tuyển của các nước khác khi đã đánh bại đội tuyển LMHT của Hàn Quốc. Cái tên bị cộng đồng LMHT chỉ trích nhiều nhất đó chính là các tuyển thủ Trung Quốc.

Trong khoảng thời gian gần đây, xạ thủ người Trung Quốc RNG Uzi đã bị phá hoại bằng nhiều chiêu trò phá hoại trận đấu được thực hiện bởi cộng đồng LMHT Hàn Quốc tại sever Hàn. Khi thấy sự xuất hiện Uzi là đồng đội, thì liên tục người chơi/đồng đội của Uzi sẽ liên tục troll game, afk, hoặc giúp team địch phá hoại và miệt thị tuyển thủ này.

Cộng đồng LMHT Hàn Quốc còn ra sức miệt thị Uzi, khi nói Uzi là "con lợn tốt". Câu chuyện này nổ ra sự tranh cãi và chiến tranh giữa cộng đồng LMHT Trung Quốc với cộng đồng LMHT Hàn Quốc.

Mới đây, tuyển thủ hỗ trợ của team 100Thieves - Aphromoo đã đăng tải lên Twitter để than phiền về việc cộng đồng LMHT Hàn Quốc phá game và miệt thị thẳng thừng các tuyển thủ Trung Quốc. Trong dòng trạng thái của Aphromoo có nhắc tới " 4 Chinese can't win" ( câu nói của tuyển thủ KingZone.Khan khi chỉ trích các tuyển thủ người Trung Quốc và đã bị cấm thi đấu tại LCK vì câu nói của chính mình)


Nguyên nhân dẫn đến sự việc như thế này chắc chắn là việc đội tuyển LMHT Hàn Quốc đã để đội tuyển Trung Quốc đánh bại tại các giải trong giai đoạn mùa giải CKTG 2018: từ MSI, Rift Rivals cho đến ASIAN Games 2018.


Cộng đồng Hàn Quốc luôn được mọi người biết đến là tính tự tôn và tham vọng đành chiến thắng rất cao. Nên việc để bị thua 3 giải đấu lớn trước đội tuyển Trung Quốc là một đả kích rất lớn đối với người Hàn Quốc. Nhưng  "không có lửa thì làm gì có khói" khi các người chơi Trung quốc cũng liên tục troll người Hàn sau những thất bại của mà đội tuyển Hàn Quốc phải gánh chịu trước đội tuyển Trung Quốc. Chính những điều này đã nổ ra chiến tranh giữa cộng đồng LMHT của cả 2 nước.

Việc này ảnh hưởng trực tiếp đến việc luyện tập để tham gia giải đấu CKTG 2018 của các tuyển thủ. Riot Games cần thực sự nghiêm túc xử lý triệt để này, giúp cho những tuyển thủ có mặt tại CKTG 2018 có thể tập trung luyện tập mà không bị phân tâm bởi bất cứ điều gì.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>> [Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 LOL LMHT Liên Minh Huyền Thoại League of legends Uzi bị miệt thị tại rank hàn Người hàn liên tục phá hoại rank khi có đồng đội là Trungg Quốc RNG vô địch MSI Riot Games Rift Rivals ASIAN Games 2018. MSI
Xem thêm