Những lí do khiến Galio sẽ sở hữu Vinh Quang mùa 8

Thứ tư, 10/10/2018 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Là vị tướng có sức ảnh hưởng lớn trong mỗi trận đấu của kì CKTG 2018, Galio có lẽ sẽ là ứng cử viên số 1 có được trang phục Vinh Quang.

Mùa 8 Liên minh huyền thoại theo dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 7/11. Chỉ còn một tháng nữa sẽ kết thúc mùa 8, cộng đồng LMHT đang gấp rút cầy rank và vinh danh của mình để có thể nhận được phần quà từ NPH Riot Games mỗi lần kết thúc một mùa của LMHT. Dù NPH game chưa thông báo về phần thưởng cho người chơi, nhưng Galio vinh quang có lẽ chính là món quà mà NPH dành tặng cho người chơi.

Galio được chỉnh sửa và làm lại vào tháng 3/2017 và đã chứng minh được sự thành công của Riot khi chỉnh sửa vị tướng này, không còn là vị tướng "trâu bò" như trước, nhưng bù lại Galio có thể cơ động và nhiều kỹ năng thiên về khống chế hơn. Và thế là Galio trở thành vị tướng hot được đưa vào các trận đấu của CKTG.

Ở mùa 8, Galio được đưa ra đường giữa và sức mạnh của vị tướng này đã được phát huy. Phiên bản 8.5, Galio bị neft rất nặng khi NPH đã tăng thời gian hồi chiêu và lượng nội năng khi sử dụng chiêu Q ( đôi cánh chiến trận). Mặc dù bị neft rất nặng, nhưng Galio vẫn có thể phát huy được sức mạnh "kinh hoàng" của mình, và vẫn giữ được lợi thế của mình khi đi đường ở các giải đấu.

Lí do tiếp theo để Galio là ứng cử viên số một cho trang phục vinh quang là vì ở các mùa trước các vị tướng: Graves, Maokai, Sivir, Morgana, Elise, Janna và Jarvan. Là những vị tướng ở các đường Top, Jungle và Bot, nhưng lại không có vị tướng đường giữa nào được ban tặng trang phục Vinh Quang. Trong một chia sẻ vào tháng 8 của Rioter IAMWALRUS thuộc nhóm thiết kế trang phục đã đưa ra những lí do để thiết kế trang phục Vinh Quang. Một trong những lí do đó là Rioter IAMWALRUS không muốn sự lặp đi lặp lại trang phục của các đường như Top, Rừng và Bot. Vậy tức là vị trí đường giữa sẽ là tâm điểm để thiết kế trang phục Vinh Quang.

Mặc dù Galio đã được thiết kế riêng bộ trang phục - GàLio cách đây không lâu, nhưng xét về mọi mặt, Galio không thúa kém gì Swain cũng là ứng cử viên số 1 nhận được trang phục Vinh Quang. Vì chính Swain - tể tướng Noxus cũng đã sở hữu một bộ trang phục riêng - Swain Ngọa Long. Đây chính là lí do cuối cùng để Galio có thể nhận được trang phục Vinh Quang mùa 8.

>>> Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LOL trang phục vinh quang mùa 8 lol trang phục vinh quang mùa 8 Trang phục vinh quang mua 8 LMHt Galio vinh quang Trang phục Galio LMHT CKTG 2018 Galio mùa 8
Xem thêm