Pewpew: Hình mẫu lý tưởng của tôi không phải họ

Thứ ba, 25/09/2018 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Hình mẫu lý tưởng của anh chàng điển trai PewPew không ngờ lại đơn giản đến vậy.

PewPew có lẽ là cái tên chưa bao giờ hết hot trong giới streamer Việt Nam hiện nay. Gần đây vì quá bận với dự án riêng của cá nhân, nên thời gian PewPew stream cũng ít dần đi, nhưng cứ mỗi lần PewPew stream thì lại có hàng ngàn người xem, nên PewPew luôn là chủ đề bàn cãi trên diễn đàn.
Nhất là thời gian gần đây, khi Pewpew dấn thân vào showbiz, tham gia thường xuyên hơn các show truyền hình thì sự quan tâm của cộng đồng mạng càng lớn và tranh cãi cũng nổ ra càng nhiều. Càng bất ngờ hơn về sự thay đổi ngoại hình của anh chàng này, từ một anh chàng bụi bặm giản dị, trở thành một người đàn ông "chải chuốt từ đầu đến chân" khiến không ít fan nữ phải xuýt xoa về PewPew. Thế nhưng điều mà mọi người đổ dồn sự quan tâm nhất lại là về người con gái của PewPew.
Nhiều người đoán chắc chắn đó là Trâm Anh, người con gái PewPew đồng ý hẹn hò ở trên game show truyền hình, một số fan lại muốn gán ghép Pewpew với Misthy - hot streamer làm cùng công ty với PewPew.


Sau những lời đồn và gán ghép, PewPew cố gắng trấn an người hâm mộ mình rằng chỉ coi 2 người con gái đó là bạn, đồng nghiệp. Mới đây thôi PewPew đã tiết lộ về người con gái lý tưởng của mình ở trong show của Misthy. Khi PewPew được hỏi " tại sao lại luôn thờ ơ với những người con gái xinh đẹp", PewPew đã có một câu trả lời vô cùng hài hước " ủa, cứ phải xinh mới là gu của anh à", đồng thời Pewpew cho rằng ngoại hình chỉ là một phần nhỏ mà thôi, quan trọng là tính cách và tâm hồn của người con gái đó. PewPew thích một cô gái với ngoại hình xinh đẹp nhẹ nhàng, không cần trang điểm quá cầu kì và phúc tạp, dịu dàng, hiền lành, và PewPew cực kì thích cô gái của mình xõa tóc.
Điều làm PewPew thực sự ấn tượng, không phải là vòng 1 không phải là một ngoại hình xinh xắn cuốn hút, mà là người con gái sở hữu vòng 3 đẹp và đôi chân của cô gái đó.
Qua những điều trên có lẽ Misthy Trâm Anh không phải là gu của PewPew, và có khi họ mãi chỉ là đồng nghiệp và bạn bè.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất với độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewPew misthy Trâm Anh Chuyện Tình của PEWPEW Streamer Youtuber Hình mẫu lý tưởng của PEWPEW Misthy và Trâm Anh có phải hình mẫu lý tưởng của PEWPEW
Xem thêm