Cùng "Test" khả năng chơi game của Bphone 3 qua PUBG Mobile

Thứ tư, 17/10/2018 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài thiết kế tràn đáy mới lạ, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68 và các cử chỉ toàn diện mượt mà, Bphone 3 còn được nâng cấp mạnh về cấu hình, PUBG Mobile được được mang ra làm thước đo cho khả năng xử lý đồ họa của chiếc điện thoại Việt Nam này.

PUBG Mobile được xếp vào hàng đồ họa cao, sở dĩ bởi vì game này muốn chơi ở mức đồ họa cao nhất và tỉ lệ khung hình đạt 60 FPS thì phải đòi hỏi máy có phần cứng mạnh mẽ. Đầu tiên, chúng ta hãy điểm qua một chút về cấu hình của Bphone 3 - chiếc Smartphone Việt này:

Bphone 3 hiện có 2 phiên bản là Bphone 3 thường và Bphone 3 Pro, có chung camera sau 12 MP khẩu độ f/1.8, camera trước 8 MP f/2.0, dùng chip Snapdragon 636 với 3GB RAM, 32 GB bộ nhớ. Trong khi đó Bphone 3 Pro sử dụng chip Snapdragon 660, 4 GB RAM với bộ nhớ 64 GB. Hiệu năng Bphone 3 tăng cường 50% so với Bphone 2017, màn hình sáng hơn 30%, kích thước lớn hơn nhưng gọn hơn thế hệ trước. Đại diện Bkav khẳng định Bphoen 3 đủ sức tải những game nặng nhất hiện nay. Bphone 3 có giá bán lẻ là 6.99 triệu và Bphone 3 Pro có giá 9.99 triệu, chính thức bán vào ngày 19 tháng 10.



Trong tuần vừa qua, Bphone 3 chủ đề được cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam bàn tán nhiều nhất, đặc biệt với vô vàn sự hứa hẹn trong việc cải tiến và phát triển từ BKAV. Thế nhưng, với cộng đồng game thủ Mobile, yếu tố đáng quan tâm nhất là khả năng chơi game của Bphone 3... Đây cũng chính là lý do mà trong sự kiện giới thiệu ngày 10/10/2018, Bphone 3 đã dùng tựa game PUBG Mobile (được coi là hot nhất hiện nay) để thử nghiệm.


Trên bản demo, PUBG Mobile chạy trên Bphone 3 cho tốc độ khung hình khá mượt mà mặc dù màn trình diễn chỉ mang tính thử nghiệm và diễn ra rất nhanh chóng. Điều này có thể là một lựa chọn cho game thủ nếu muốn trải nghiệm chiếc Smartphone của BKAV này. Tuy nhiên điều thiếu sót của màn Demo là không cho thấy thiết lập đồ họa của PUBG Mobile, khiến cho game thủ khó có thể xác định được khả năng thật sự của Bphone 3.

Độc giả nào quan tâm tới chiếc Bphone 3, hoặc là một người đang tìm kiếm chiếc Smartphone mới để chơi PUBG Mobilehãy để lại cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm game trên chiếc Bphone 3 này với cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY nhé.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?




Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG MOBILE GAME BẮN SÚNG GAME SINH TỒN GAME FPS BPHONE 3 BKAV PUBG CORP TENCENT ANDROID
Xem thêm